แม่แจ้งจับครูพละหื่นข่มขื่น ลักพาตัวลูกสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/210/1053513/119.jpgแม่แจ้งจับครูพละหื่นข่มขื่น ลักพาตัวลูกสาว

    แม่แจ้งจับครูพละหื่นข่มขื่น ลักพาตัวลูกสาว

    2011-09-07T14:22:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่สุดทน โร่แจ้งจับครูหื่นเมืองลำปาง ข่มขืนเด็กวัย 15 ปี ถ่ายคลิบวิดีโอไว้ขู่ จากนั้นได้นัดบุตรสาวไปรับคลิบวิดีโอคืน แต่บุตรสาวก็ได้หายไป

    กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ลำปาง นางลำใย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มารดา ของ นางสาวเอ๋ (นามสมมุติ) วัย 15 ปี เดินทางเข้าพบ กับ พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ลำปาง เพื่อขอให้ทางตำรวจช่วยติดตามจับกุม นายพยนต์ศักดิ์ อุดม วัย 58 ปี หรือ ครูแดง อดีตครูพละ ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังครูแดงได้ข่มขืนบุตรสาวตนเอง ตั้งแต่ชั้น ป.6 และถ่ายคลิปวิดีโอขู่เอาไว้ประจาน และเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2554 ครูแดงได้นัดบุตรสาวตนเองออกไปหานอกบ้านเพื่อจะให้ไปรับคลิปวิดีโอคืน แต่บุตรสาวได้หายไปจนกระทั่งวันนี้ยังไม่กลับบ้าน

    ซึ่งตั้งแต่นั้นมา นางลำใย (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนเองไม่สบายใจทานข้าวไม่ได้ และนอนไม่หลับและตนจึงมาวอนขอทางตำรวจลำปาง และตำรวจในพื้นที่อื่น ๆ ให้เร่งจับกุม ครูพละ ที่ลักพาตัวบุตรสาวไปด้วย เพราะไม่ทราบชะตากรรมบุตรสาวว่าขณะนี้เป็นอย่างไรบ้าง และในวันนี้จึงได้นำภาพถ่ายครูแดงมามอบให้กับตำรวจ เพื่อจะได้เร่งติดตามจับกุมครูคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ด้าน พล.ต.ต.อรรถกิจ กล่าวว่า ในเรื่องนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจอยู่แล้ว และทางตนเองอยากฝากไปบอกครูแดงให้มามอบตัวกับทางตำรวจโดยเร็ว เพราะหลบหนียังไงทางตำรวจก็ต้องตามจับได้อย่างแน่นอน