ยิงสาวร้านคาราโอเกะ อ.สะเดา ดับคาร้าน

ยิงสาวร้านคาราโอเกะ อ.สะเดา ดับคาร้าน

ยิงสาวร้านคาราโอเกะ อ.สะเดา ดับคาร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สิทธิวโรจน์ นวลเปียน สารวัตรเวร สภ.สะเดา รับแจ้งว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันตาย ภายในร้านน้องแอน คาราโอเกะ เขตเทศบาลเมืองสะเดา จ.สงขลา หลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ถูกยิง คือ น.ส.พรทิวา ทองสุข อายุ 31 ปี ชาวสุราษฎร์ธานี เป็นพนักงานบริการลูกค้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. เข้าบริเวณอกซ้าย 1 นัด เพื่อนที่ทำงานด้วยกัน นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบคราบเลือดนองพื้นอยู่บริเวณโซฟา สำหรับลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า น.ส.พรทิวา เพิ่งมาทำงานที่คาราโอเกะดังกล่าว เพียง15 วัน ขณะเกิดเหตุ น.ส.พรทิวา ได้นั่งดื่มเบียร์และพูดคุยอยู่กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ต่อมาคนร้าย ซึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายภาพ สวมเสื้อแจ๊คเก้ตสีดำ สวมกางเกงขายาวลายพรางทหาร และสวมหมวกแก็บ ปิดบังใบหน้า ซึ่งนั่งดื่มเบียร์อยู่โต๊ะข้างๆ ได้ลุกขึ้นจากโต๊ะ และชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิง น.ส.พรทิว จนล้มลงกับพื้นท่ามกลางความแตกตื่นของแขกที่เข้าไปใช้บริการ และพากันวิ่งหนีตายออกจากร้าน ส่วนนายภาพ ได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหลังร้าน

สำหรับ สาเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวงของ นายภาพ ที่มาติดพัน น.ส.พรทิวา เมื่อเห็นนั่งคุยอยู่กับคนอื่นประกอบกับฤทธิ์สุรา จึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง น.ส.พรทิวา จนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook