เด็กม. 3 ถูกครูพละข่มขืน ผูกคอตายลาโลก

เด็กม. 3 ถูกครูพละข่มขืน ผูกคอตายลาโลก

เด็กม. 3 ถูกครูพละข่มขืน ผูกคอตายลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุคดีฉาวครูพละข่มขืนลูกศิษย์ กลายเป็นคดีสะเทือนใจสังคม ซึ่งหลังจากที่ึี นายพยนต์ศักดิ์ อุดม อดีตครูพละวัย 58 ปีถูกตำรวจตามจับได้ วันต่อมาหลังจากที่ครูพละได้่ถูกคุมขังอยู่นั้นสุดท้ายครูพละคงละอายและเกิดความเครียดจึงได้ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการผูกคอตายคาห้องขัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย.54 

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่าเด็กหญิงวัย 15 ปีที่ถูกครูพละล่วงละเมิดทางเพศนั้นได้ตัดสินใจลาโลกด้วยการผูกคอตายเช่นกันเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ( 14 ก.ย.) สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวบ้านและเพื่อนในโรงเรียนเป็นอย่างมาก 

ย้อนเหตุการณ์ก่อนจะเกิดโศกนาฏกรรม แม่ของเด็กสาว ม.3 ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ลำปาง เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุม นายพยนต์ศักดิ์ อุดม วัย 58 ปี หรือ ครูแดง อดีตครูพละ ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังครูแดงได้ก่อเหตุข่มขืนบุตรสาว ตั้งแต่ชั้น ป.6 และได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ขู่ประจาน ต่อจากนั้นวันที่ 23 สิงหาคม 2554 ครูแดงได้นัดเด็กหญิงที่เป็นลูกศิษย์ออกไปพบนอกบ้านเพื่อจะให้ไปรับคลิปวิดีโอคืน หลังจากนั้นเด็กสาว ม.3 ผู้เสียหายได้หายตัวไป 

จากนั้นตำรวจได้ติดตามจนกระทั่งจับตัวครูแดงได้ที่จ.ปทุมธานีพร้อมช่วยเหลือเด็กหญิงผู้เสียหายกลับสู่ครอบครัวได้สำเร็จ 

คาดว่าทั้งคู่เกิดความเครียดจากกระแสต่าง ๆ ที่โถมเข้าใส่จนสุดท้ายครูพละที่ก่อเหตุและเด็กสาวผู้เสียหายได้เลือกหาทางออกให้กับตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย นับเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook