ไอทีโซน-เครื่องไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี

ไอทีโซน-เครื่องไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีวีแอลซีดีและพลาสม่าขนาดความหนาด้านข้างของจอภาพ4นิ้วว่าบางแล้วมันกำลังจะบางลงอีกและคาดว่าปีนี้บางเพียง1นิ้วหรืออาจน้อยกว่านั้นผู้ผลิตรายใหญ่ไม่ว่าค่ายไหนกระโจนลงมารับทิศทางทีวีจอแบนและบางกันเป็นแถบไม่ว่าจะเป็นฮิตาชิ,เจวีซี,แอลจี,มิตซูบิชิ,ไพโอเนียร์ซัมซุงชาร์ปและโซนี่

ทีวีจอแบนเป็นการผสานระหว่างความยืดหยุ่นหรูหราความสวยงามและการใช้ประโยชน์ใครจะซื้อทีวีเครื่องใหม่ก็บอกว่าแอลซีดีเพราะมันทำให้บ้านดูทันสมัยได้อย่างไม่น่าเชื่อแดเรียลลีรองประธานฝ่ายการตลาดของฮิตาชิโฮมอิเล็กทรอนิกส์ในสหรัฐพูดถึงทิศทางนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยแล้วทีวีจอแบนยังเป็นศิลปะแห่งเทคโนโลยีที่สะท้อนความทันสมัยของเจ้าของบ้าน

// //

ไหนๆก็พูดถึงทีวีแอลซีดีแล้วฮิตาชิเลยขออวดผลงานทีวีจอบางและพลาสม่าทีวีที่หนาเพียง1.5นิ้วสักหน่อยด้านลซีดีอะควอซหนาเพียง1นิ้วแต่คู่แข่งอย่างโซนี่ที่ออกบราเวียรุ่นใหม่โอ้โหบางเท่ากับกล่องซีดีเลยจอแบนจอบางของโทรทัศน์ในปีนี้ส่งผลให้อุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องรับสัญญาณดาวเทียมหรือสัญญาณเคเบิลเครื่องเล่นดีวีดีและอื่นๆต้องผอมบางตามไปด้วยจะได้เข้าคู่กัน

เทคโนโลยีใหม่ที่เป็นที่ฮือฮาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแต่ยังไม่ตูมตามคือแผ่นดีวีดีบลูเรย์อัดข้อมูลแน่นเก็บทุกรายละเอียดของการเคลื่อนไหวและเสียงที่สมบูรณ์แบบไม่เพียงแต่แผ่นดิสก์บลูเรย์เท่านั้นที่ปรากฏโฉมในปีนี้ผู้ให้บริการสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวีก็ต้องเพิ่มจำนวนแรงส่งสัญญาณความละเอียดสูงโดยปริยาย

โดยทั่วไปโฮมเธียเตอร์มักประกอบด้วยทีวีแอลซีดีลำโพงแบบ5:1พร้อมซับวูฟเฟอร์ขับเสียงทุ้มดูหนังบู๊ระห่ำมันนักแลแต่แค่นั้นไม่พอเสียแล้วสำหรับโลกแห่งความบันเทิงปีฉลูมันต้องมีพวกอุปกรณ์ส่วนกลางทำหบภาพยนตร์เพลงภาพถ่ายดิจิทัลรับสัญญาณเคเบิลทีวีสัญญาณอินเทอร์เน็ตเพื่อไปแสดงผลยังทีวีสเตอริโอคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเอ็มพีสาม

เมื่อถึงเวลานั้นทุกอณูในบ้านจะมีแต่ความบันเทิงเริงรมย์

สาลินีย์ทับพิลา

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook