ททท.ดึงพี่เบิร์ด-ป้องโปรโมทเที่ยวไทย

ททท.ดึงพี่เบิร์ด-ป้องโปรโมทเที่ยวไทย

ททท.ดึงพี่เบิร์ด-ป้องโปรโมทเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการ ททท. เปิดเผยว่า สำหรับการสื่อสารเรื่องแบรนด์ประเทศไทยในตลาดต่างประเทศ ได้นำดนตรีมาเป็นสื่อกลาง เนื่องจากเป็นภาษากลางของผู้คนทั่วโลก ในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าหลงใหลในประเทศไทยผ่านบทเพลงพิเศษ ร้องไห้ทำไม ขับร้องโดย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย
ที่ได้ขับร้องเพลงภาษาจีนแมนดารินเป็นครั้งแรก และการจัดทำมิวสิควิดีโอความยาวประมาณ 3 นาที โดย เบิร์ด-ธงไชย ร่วมแสดงประกบคู่กับ ซอนย่า ซุย ดาราสาวดาวรุ่งชาวไต้หวัน ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง นางแบบที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มตลาดชาวจีนด้วยผลงานที่โดดเด่นตั้งแต่แรกเข้าวงการของเธอ ทำให้เธอมีผลงานการแสดงระดับมืออาชีพมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งภาพยนตร์ ละครชุดทางโทรทัศน์ งานแสดงแบบ เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังได้ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งกำลังโด่งดังเป็นขวัญใจแฟนคลับชาวจีนอยู่ในขณะนี้ ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอด้วย กำกับการแสดงโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับมือทองซึ่งมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการภาพยนตร์ระดับโลก
ทั้งนี้ มิวสิควีดีโอเพลง ร้องไห้ทำไม เวอร์ชั่นภาษาจีน จะนำเสนอภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าประทับใจในประเทศไทยเผยแพร่สู่ชาวโลก อาทิ ชายทะเลหัวหิน ชายหาดเขาเต่า ศูนย์ศึกษาธรรมชาติ(บึงบัว) ในอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จ.ประจวบ- คีรีขันธ์ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) จ.เพชรบุรี รวมถึง สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ
ในกรุงเทพ- มหานคร เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ตลาดนัดสวนจตุจักร เสาชิงช้า
ย่านการค้าเยาวราช วัดสระเกศ (ภูเขาทอง) เป็นต้น เพื่อเป็นเรื่องราวสื่อสารถึงผู้คนทั่วโลก ผ่านเสียงดนตรีและทัศนียภาพของเมืองไทย ให้เกิดความประทับใจในสายตาชาวต่างประเทศ อันเป็นจุดเชื่อมหัวใจของผู้รักการเดินทางทั่วโลก
ตามแนวคิด Amazing Thailand : Always Amazes You
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook