ช็อปกระจาย-ไม่ธรรมดา

ช็อปกระจาย-ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โมโตโรล่าเปิดตัวโทรศัพท์W396 รูปทรงฝาพับ สวยเพรียวบาง ขนาดกะทัดรัด เจาะกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์เป็นเครื่องแรก รูปแบบการใช้งานที่แสนง่าย มีพร้อมทั้งกล้อง วิทยุ เอ็มพี แต่เหนือกว่ามือถือทั่วไป คือคุยสายได้นานถึง 9 ชม. บันทึกเสียงจากวิทยุเพื่อใช้เป็นเสียงนาฬิกาปลุกได้ ราคาเบาๆ 2,990 บาท

// //

ครบเครื่อง

เอ็กซ์พีเรียเอ็กซ์วัน(XperiaX1)พีดีเอโฟนหน้าจอสัมผัสใหม่กิ๊กจากโซนี่อีริคสันออกแบบทรวดทรงที่สวยงามคีย์บอร์ดสไลด์ใช้วัสดุที่ป้องกันการเปื้อนของรอยนิ้วมือแถมรูปร่างโค้งมนช่วยให้จับถนัดมือคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียครบถ้วนและโปรแกรมระบบนำทางจีพีเอสราคาเฉียด3หมื่นบาท

บันเทิงตัวจริง

ศูนย์รวมคอชพีสมาร์ทเซ็นเตอร์สัมผัสปุ่มเพื่อเข้าสู่โลกบันเทิงทั้งดูหนังฟังเพลงเล่นอินเทอร์เน็ตสามารถบันทึกรายการทีวีไว้ในฮาร์ดดิสก์ที่จุถึง500กิกะไบต์มาพร้อมคีย์บอร์ดเมาส์ไร้สายและรีโมทเชื่อมต่อด้วยระบบไวร์เลสและบลูทูธ2.0ทำงานผ่านจอแอลซีดีขนาด19นิ้ว

เก็บทุกเสียง

เลขานุการนักข่าวและดีเจเสียงใสเตรียมเป็นเจ้าของเครื่องบันทึกเสียงดิจิทัลแบบพกพาจากซันโยมาในชื่อดิปลี่ย์(Diply)รับสัญญาณวิทยุในคลื่นความถี่เอเอ็มและเอฟเอ็มมีลำโพงในตัวคุณภาพเสียงเป็นเลิศเมมโมรี่การ์ดความจุ8กิกะไบต์สามารถบันทึกเสียงจากวิทยุเสียงพูดและเสียงสัมภาษณ์นานต่อเนื่อง1,116ชั่วโมง

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook