ช้อปกระจาย - ดิคคริสตัล

ช้อปกระจาย - ดิคคริสตัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ของขวัญของฝากช่วงเทศกาลปีใหม่ กับ Besta CyberDict 11 พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ประดับด้วยคริสตัล บรรจุคำศัพท์จากพจนานุกรม 44 เล่ม แสดงคำศัพท์ถึง 11 ภาษา ถูกใจผู้ที่ต้องการศึกษาด้านภาษาในเชิงลึก พร้อมสื่อบันเทิงดิจิทัลทั้งดูหนังฟังเพลง บนหน้าจอกว้าง 4.1 นิ้ว

// //

พีซีสุดบาง

แท็บเล็ตพีซีสุดบางรุ่นไร้คีย์บอร์ด Stylistic ST6012 จอกว้าง 12.1 นิ้ว ปรับความละเอียดของภาพเพิ่มได้อีก รองรับการมองหน้าจอนานหลายชั่วโมงระหว่างทำงาน พลังประมวลผลของอิน เทล คอร์ทู ดูโอ SU9400 กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียม อัลลอย มั่นใจได้ในเรื่องความทนทาน พร้อมระบบตรวจสอบลายนิ้วมือ ระบบตรวจจับการสั่นสะเทือน 3 มิติ และระบบฮาร์ดดิสก์ล็อกผ่าัส 2 ชั้น

แพ็กเกจฮัทช์

ฮัทช์มอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าระบบรายเดือน New Year Package แพ็กเกจค่าโทรหลากหลายสไตล์ให้เลือกตรงกับพฤติกรรมการใช้งาน มาพร้อมโทรศัพท์มือถือราคาสุดคุ้มตามแพ็กเกจ ตั้งแต่วันนี้ - 5 ม.ค. 2552 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฮัทช์ทุกสาขา และ www.hutch.co.th

หุ่นกำลังดี

เติมเต็มความสนุกให้เต็มพิกัดกับพีซีขนาดกะทัดรัด Compaq Presario CQ2000 Series Desktop PC คอมแพ็กเดสก์ท็อปพีซีพื้นผิวสีดำมันวาว ขนาดเล็กกำลังดี ประหยัดพื้นที่ สามารถตั้งวางเข้ากับมุมห้อง ประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม วางใจได้ในทุกสภาพการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานเอกสารทั่วไป การท่องเว็บไซต์ อีเมล ดูภาพถ่ายรวมถึงความบันเทิงครบครัน

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook