ปีเตอร์ตื่นเต้นลงหนัง30กำลังแจ๋วคู่อั้ม

ปีเตอร์ตื่นเต้นลงหนัง30กำลังแจ๋วคู่อั้ม

ปีเตอร์ตื่นเต้นลงหนัง30กำลังแจ๋วคู่อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกปากรับคำผู้กำกับ "พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" ประเดิมงานภาพยนตร์แนวโรแมนติก เรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" กับค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) เป็นครั้งแรกในชีวิต หนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ก็โดนจัดเต็มให้รับบทกัปตันหนุ่มสุดสมาร์ท ประกบคู่กับนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แต่งานนี้ท่าทางปีเตอร์อาจจะทำใจลำบากหน่อย เพราะอาจจะโดนเสียงต่อว่าจากสาวๆ โทษฐานที่ใจร้ายทิ้งกันไปได้ลงคอในวันที่ "จ๋า"(อั้ม) อายุ 30 พอดี ซึ่งปีเตอร์เปิดใจว่า " ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกในชีวิต ประทับใจบทภาพยนตร์ครับ คือผมรับเล่นละครก่อน ก็เลยได้มีโอกาสคุยกับพี่คิง ผมค่อนข้างถูกใจในวิธีการคิดของพี่คิง ในการที่พี่คิงเอาเรื่องราวต่างๆ มาพรีเซ็นต์ รู้สึกว่ามีมุมมองที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ดี แล้วก็มีวันนึงที่พี่คิงมาชวนเล่นหนัง ผมก็เลยสนใจ เพราะหนึ่งอยากลองทำงานกับพี่คิงบ้าง สองพอพี่คิงส่งบทมานี่พอได้อ่านปุ๊บ
มันเป็นบทที่ถือว่าค่อนข้างเป็นชีวิตจริงมาก เป็นบทที่ผมว่า ผู้ชายทุกคนต้องผ่านขั้นตอนตรงนี้ ในบทที่ผมเล่น เพราะวันนึงความสัมพันธ์มันก็เริ่มจะ
ซีเรียสขึ้น บางทีมันอาจจะไม่ต้องถึงขั้นแต่งงาน บางทีก็ลังเลจะก้าวไปข้างหน้า หรือว่าเริ่มกลัว หรือว่าเริ่มระแวงด้วยความเป็นผู้ชาย หลายคนจะเริ่มรู้สึกว่าบางทีเนี่ย จะไม่พร้อมที่จะเดินต่อไป แต่ว่าอยู่ๆ จะทิ้งเลยมันก็ไม่ใช่ ซึ่งความสับสนตรงนี้มันเป็นประเด็นที่ ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจมาก ที่จะลองมาแสดงแล้วก็เล่นกับอั้ม แต่ว่าได้รับบทแบบนี้ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะโดนฟิดแบกว่า เป็นผู้ชายใจร้ายแหล่ะครับ แต่ว่าเหตุผลมันก็มีครับก็อยากให้ลองติดตามชมภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว 3 พฤศจิกายน นี้ นะครับ จะรู้เลยว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะใจร้ายนะครับ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook