ส่องเวบ-ฮัลโล!!รับสายด้วย

ส่องเวบ-ฮัลโล!!รับสายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อ่ะ นี่เบอร์ใคร ไหงยิงมา Miss call จะโทรกลับ ก็ยังหวั่นๆ กลัวจะเป็นพวกโทรผิด หรือคิดจะทวงหนี้ ก่อนจะตัดสินใจต่อสายกลับไป ลองคลิกตรวจสอบหมายเลขปริศนาที่แสดงบนหน้าจอมือถือ

// //

ดูกันหน่อยว่าปลายสายเป็นใคร กับเว็บไซต์ www.checkber.com เว็บนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้โปรโมชั่นมือถือแบบโทรอัตราพิเศษ เฉพาะในเครือข่าย แต่ไม่ทราบว่าเบอร์ที่จะโทรออกไปนั้น เป็นระบบอะไร ก็สามารถเข้าทำการตรวจสอบได้เช่นกัน

ลักษณะการใช้งานในหน้าเว็บนี้ก็แสนสะดวก ใช้งานง่ายคล้ายกับเว็บเสิร์ชเอ็นจิ้นทั่วไป เพียงใส่หมายเลขมือถือที่ต้องการค้นหา แล้วกด Enter ข้อมูลที่ปรากฏขึ้นมา จะครอบคลุมทั้ง 9 โอเปอร์เรเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ดีเทค เอไอเอส ทรู หรือว่าฮัท ในเว็บนี้ก็แสดงหมด ไม่เว้นแม้แต่พื้นที่ให้บริการ จะอยู่มุมไหนของประเทศ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ก็หนีไม่พ้น

ก่อนกดต่อสายครั้งต่อไป ลองมาตรวจสอบหมายเลขกันก่อนว่าปลายสายใช่คนในเครือข่ายเดียวกันหรือไม่

แนะนำเว็บไซต์ได้ที่ science@nationgroup.com

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook