ซีพีมอบข้าวตราฉัตรพันถุงให้อาร์มี่ช่วยภัยน้ำท่วม

ซีพีมอบข้าวตราฉัตรพันถุงให้อาร์มี่ช่วยภัยน้ำท่วม

ซีพีมอบข้าวตราฉัตรพันถุงให้อาร์มี่ช่วยภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้รับข้าวตราฉัตรจำนวน 1,000 ถุง จาก บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้สนับสนุนของทีม สำหรับนำไปส่งต่อ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของจนถึง 19 ต.ค.

สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เปิดศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่บริเวณด้านหน้าของปั้ม ปตท.สาขาวิภาวดี ซึ่งมีผู้ที่เข้ามาบริจาคสิ่งของกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ คุณนวพร ไชยมงคล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นผู้บริจาคข้าวตราฉัตรถุงละ 1 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง ให้กับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยมี พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม และ พล.ต.อนันตพร กาญจนรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้รับมอบที่สนามกีฬากองทัพบก

ทางด้าน "เสธ.ชาย" พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" ได้กล่าวขอบคุณบริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด และได้เชิญชวนประชาชนมาร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยกล่าวว่า "วันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา เราได้นำน้ำดื่มตราช้างที่ได้มาจาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด สปอนเซอร์หลักของเราในฤดูกาลนี้ ไปมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่หมู่บ้านเมืองเอก (หลัก 6) จ.ปทุมธานี และครั้งนี้ บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด อีกหนึ่งผู้สนับสนุนของเราก็ได้มอบข้าวตราฉัตรถึง 1,000 ถุง เพื่อให้เราไปส่งต่อให้กับผู้เดือดร้อนทั้งหลาย ซึ่งเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับสิ่งของบริจาคจำนวนมาก"

"สำหรับประชาชนทั่วไปและหน่วยงานอื่นๆยังร่วมบริจาคสิ่งของกับเราได้จนถึงวันที่ 19 ต.ค. ที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่บริเวณด้านหน้าของปั้ม ปตท.สาขาวิภาวดี รวมทั้งขอเชิญชวนประชาชนเข้ามาเป็นอาสาสมัครลงพื้นที่ จ.อยุธยา กับเรา ในวันที่ 20-21 ต.ค. โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-616-8893" ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook