ปุ๊กลุ๊ก ไม่แคร์! ภาพ 2 สาวนั่งตัก วีรภาพ

ปุ๊กลุ๊ก ไม่แคร์! ภาพ 2 สาวนั่งตัก วีรภาพ

ปุ๊กลุ๊ก ไม่แคร์! ภาพ 2 สาวนั่งตัก วีรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวดีกรีนางงาม ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลังจากประกาศโสดจากพระเอกผิวเข้ม วี วีรภาพ ได้ไม่นานเจ้าตัวก็โดนรุ่นพี่นางงาม กวาง ฟ้ารุ่ง แฉว่ามีไฮโซหนุ่มนอกวงการขายขนมจีบ ล่าสุดเจอตัวสาวปุ๊กลุ๊ก เจ้าตัวเปิดใจว่า เป็นเรื่องปกติที่พอโสดแล้วต้องมีคนเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ได้มีอะไรจัดเจน รับเห็นภาพสาวนั่งตักอดีตแฟนหนุ่มแล้วบอกไม่รู้สึกอะไร แจงเป็นไลฟ์สไตล์ของพระเอกหนุ่มอยู่แล้ว ยินดีหากเจอคนที่ใช่

ตอนนี้เนื้อหอมมากมีแต่ไฮโซมาจีบรู้สึกยังไงบ้าง? ก็ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนมากที่เข้ามาก็เป็นเรื่องปกติที่เราโสดแต่ไม่ได้เนื้อหอมอะไร

ตอนนี้มีหนุ่มๆ ที่มาวินไหม? โห! ยังอีกไกลค่ะ คือเหมือนเราเพิ่งรู้จักกัน เพิ่งพูดคุยกันเรื่องอย่างนี้มันก็ต้องใช้เวลา

ความรักครั้งนี้ดูสดใสกว่ารักครั้งเก่าไหม? มันเป็นความสดใสที่ได้รักตัวเองได้ใช้ชีวิตแบบสาวโสด มันก็ไม่ได้มีจุดนี้มานานแล้วมันมีความสุขที่ได้รักตัวเองมากกว่า ไม่ได้มีความสุขที่ได้รักใครเพราะเรายังไม่มีใครให้รักขนาดนั้น

เข็ดความรักครั้งเก่าหรือเปล่า เลยไม่ให้สถานะใครเป็นแฟน? ไม่ได้เข็ดค่ะ เพราะว่าเราคิดว่ายังไงความรักมันก็ต้องอยู่กับเราอยู่แล้ว แต่แค่คิดว่ามันยังไม่อยู่ในช่วงที่ให้สถานะกับใครนอกจากพี่ เพราะว่าทุกคนยังใช้เวลาน้อยเกินไป

ได้ข่าวว่าพี่วีบีบีมาหา? หนูไม่ได้บีบีคุยกับพี่วีนานแล้วค่ะ แต่ว่าอาจจะมีผ่านผู้จัดการซึ่งพี่วีเขารู้จัก

พี่วีมีภาพหลุดสาวนั่งตัก? คงเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่วีก็ดีใจค่ะถ้าพี่วีเขาเจอคนที่ใช่ ก็ขอให้พี่วีเจอคนที่ไลฟ์สไตล์ตรงกับตัวเอง ซึ่งภาพนั้นก็เห็นแล้วค่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกจี๊ดก็แค่รู้สึกว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่เขา (หัวเราะ)

ตอนนี้แสดงว่าไม่มีหนุ่มๆ มาแรงแซงทางโค้งเลยใช่ไหม? ก็ยังต้องใช้เวลาอีกเยอะและขอดูนานๆแล้วกัน และก็ขอคนที่จริงใจไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวเราหรือคนรอบข้างเรา ส่วนสถานะตอนนี้โสดล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะก็เปิดโอกาสเสมอในฐานะพี่น้องคุยกันได้ค่ะ ไม่ต้องกลัว

ที่คุยอยู่เป็นคนในหรือนอกวงการ? คนนอกวงการค่ะ

กับหยกเห็นว่าไม่รับงานคู่กันแล้ว? คือหนูเวลารับงานก็จะดูกับบุคคลที่มีประเด็น เราก็ไม่อยากมาตอกย้ำกระแสในตอนนั้นมากกว่า แต่ไม่ได้เกาเหลากันหนูยังมีพินบีบีพี่หยกเหมือนเดิมค่ะ และยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีปัญหาเลย

มีข่าวได้คุยกันไหม? ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เพราะว่าหนูไม่สนใจอะไรซักเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านเรื่องร้ายมาเยอะแล้ว เรื่องนี้เหมือนเรื่องเล็กๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กลุ๊ก ไม่แคร์! ภาพ 2 สาวนั่งตัก วีรภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook