น้ำวิภาผ่านศปภ.ถึง5แยกลาดพร้าวแล้ว

น้ำวิภาผ่านศปภ.ถึง5แยกลาดพร้าวแล้ว

น้ำวิภาผ่านศปภ.ถึง5แยกลาดพร้าวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข้อมูลรายงานสถานการณ์น้ำจากสำนักการระบายน้ำ ในคลองแสนแสบ ขณะนี้ ระดับน้ำยังปกติ แม้ว่า ระดับน้ำจะขึ้นมา 3-5 เซนติเมตร เนื่องจาก ผลการเปิดประตูระบายน้ำคลองสามวา ขณะที่ในพื้นที่กรุงเทพฯ น้ำเริ่มเอ่อและขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ดังนี้

-ถนนพหลโยธิน ช่วงสะพานข้ามแยกเกษตร จนถึง คลองบางบัว ขณะนี้น้ำสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งระดับน้ำเพิ่มขึ้นวันละประมาณ 12 เซนติเมตรโดยรถเล็กสัญจรไม่ได้แล้ว ขณะที่ ประชาชนทยอยอพยพออกจากพื้นที่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน

-ถนนวิภาวดี ช่องทางคู่ขนาน ก่อนถึง ตึกชินวัตร 3 มีน้ำเอ่อสูงเท่าฟุตปาธแล้ว ขณะที่ ปั๊มน้ำมัน ปตท. สำนักงานใหญ่ กระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นที่ตั้งทำการของ ศปภ. ใหม่ มีน้ำเอ่อขึ้นระดับสูงประมาณ 20 เซนติเมตร

-ถนนรัชดาภิเษก ทั้งขาเข้าและขาออก มีน้ำเอ่อขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ บริเวณหน้าโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ส่วนแยกรัชโยธิน ถึง ซอยรัชดาภิเษก 42 ระดับน้ำสูงฟุตปาธ

-ถนนเลียบคลองภาษีเจริญ ฝั่งใต้ ระดับน้ำสูงประมาณ 10 เซนติเมตร ตลอดเส้นทาง

-ถนนสุวินทวงศ์ ตัดแยกราษฎร์อุทิศ ระดับน้ำสูง 50-60 เซนติเมตร และมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง

-และล่าสุด เมื่อเวลา 03.00 น. น้ำจากทางวิภาวดีรังสิต ไหลเอ่อเข้าบริเวณห้าแยกลาดพร้าวแล้ว มีระดับ 5-10 ซ.ม. รวมถึง มีน้ำเอ่อมาตามท่อระบายน้ำอีกด้วย อีกทั้ง น้ำในเส้นทางพหลโยธิน กำลังไหลทะลักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน้ำทางวิภาวดีรังสิต ขณะนี้มีระดับ 10-20 ซ.ม. จึงคาดว่าจะขยายวงกว้างมากขึ้น และอีกไม่นานน้ำกำลังจ่อเข้ากรุงเทพชั้นใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook