มอส ปลื้ม! ได้ลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคม

มอส ปลื้ม! ได้ลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคม

มอส ปลื้ม! ได้ลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการปลื้มไม่หยุด มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่เพิ่งพาภรรยาสาว เกม ดวงพร ปฐวีกานต์ กำลังตั้งท้องลูกคนแรก 6 เดือนไปอัลตราซาวนด์ แต่ต้องยิ้มปริเพราะรู้เพศลูกคนแรกแลเว เป็นลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคม 2555 เจ้าตัวยังไม่ปิดอู่ เล็งอยากได้ลูกชายอีกสักคน

ทราบเพศของลูกคนแรกหรือยัง? "ทราบแล้วครับ ได้ลูกสาว เพิ่งไปอัลตราซาวนด์มาล่าสุด จริงๆ ก็ดีใจหมดนั่นแหละครับ ได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ในใจลุ้นอยากได้ลูกชาย เลยขอให้หมอสแกนให้ใหม่เพื่อมั่นใจ สรุปว่าเป็นผู้หญิงครับ"

ทราบกำหนดคลอดหรือยัง? "กำหนดคลอดวันที่ 6 มีนาคม 2555 ครับ อาจจะก่อนหรือหลังจากนั้น อันนี้คือหมอแจ้งมา ไม่ได้เอาฤกษ์อะไรเลย"

ได้คิดตั้งชื่อรับลูกสาวไว้บ้างหรือยัง? "ก็มีซื้อหนังสือตั้งชื่อ หาดูในอินเตอร์เน็ตแล้วบ้างครับ แต่ส่วนตัวผมเองมีเอาไว้ตั้งนานแล้ว มีอยู่หลายชื่อมาก เผื่อไว้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนตัวผมชื่อลูกอาจจะเน้นเพราะอย่างเดียวครับ ไม่เอาฤกษ์เอาดวงอะไร แต่ก็ยังมีคุณแม่ช่วยๆ ตั้งชื่อให้หลานอยู่เหมือนกัน"

คิดจะมีลูกคนต่อไปเลยไหม? "ในใจผมก็คิดเอาไว้อยู่ครับ อยากได้ลูกชาย แต่กลัวได้ลูกสาวอีก จะเยอะไปเป็น 3 คน ตอนนี้เลยคิดว่าจะเลือกเพศเอาดีหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบวิธีนี้เท่าไหร่ อยากให้เป็นธรรมชาติมากกว่า แต่ก็กลัวน่ะ ถ้าคนแรกเป็นลูกชาย คนที่ 2 ผมก็ไม่ต้องลุ้นแล้วล่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มอส ปลื้ม! ได้ลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook