น.1 ไม่มั่นใจ ไอ้โก้ ถูกเด็ดหัว

น.1 ไม่มั่นใจ ไอ้โก้ ถูกเด็ดหัว

น.1 ไม่มั่นใจ  ไอ้โก้  ถูกเด็ดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. ไม่มั่นใจ ไอ้โก้ หัวโจกปล้นเงิน 100 ล้าน ถูกเด็ดหัว หลังตามนานกว่าสัปดาห์ ยังไร้เงา - ด้าน  สุพจน์ ยังเงียบ ลุ้นให้ปากคำรอบ 2 วันที่ 6 ธ.ค. นี้

พล.ต.ต.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้าย โจรกรรมเงินสดจากบ้านพักของ นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

หลังสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว จำนวน 9 ราย พร้อมยึดเงินสดคืนกว่า 18 ล้านบาท โดยระบุว่า จากการติดตามตัว นายวีระศักดิ์ เชื่อลี หรือ โก้ผู้กุมความลับสำคัญในการปล้นครั้งนี้ หลังทราบว่า ผู้ต้องหา หนีกบดานอยู่ในประเทศลาว ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งยอมรับว่า เจ้าหน้าที่พยายามลงพื้นที่พร้อมประสานไปยังตำรวจลาว พื่อช่วยติดตามตัว แต่ก็ยังไม่มีเบาะแส ส่วน นายโก้ จะถูกฆ่าตัดตอนหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบ

แต่ยืนยันเจ้าหน้าที่จะพยายามติดตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ส่วนในวันที่ 6 ธ.ค.นี้ พนักงานสอบสวน ได้ประสานไปยังอดีตปลัดกระทรวงคมนาคม เพื่อขอสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ไม่ได้รับการตอบรับ ซึ่งหากมีการประสานกลับมา ทางพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ผู้เสียหายเลือกสถานที่ได้

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของอดีตปลัดกระทรวงคมนาคมนั้น ยังคงเก็บตัวเงียบและไม่ยอมออกมาให้ข่าวซึ่งจากการพยายามติดต่อไปยังโทรศัพท์ส่วนตัวไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด ซึ่งต้องจับตาว่า ในวันที่ 6 ธ.ค.นี้ จะเข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติมหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook