โจรประกบรถเถ้าแก่รับเหมาฉกเงิน3.8แสนหนี

โจรประกบรถเถ้าแก่รับเหมาฉกเงิน3.8แสนหนี

โจรประกบรถเถ้าแก่รับเหมาฉกเงิน3.8แสนหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์เงินสดภายในรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กท 5261 สุราษฎร์ธานี เกิอเหตุที่หน้าบ้านเลขที่ 233 ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบเบื้องต้น และผู้เสียหายเข้าแจ้งความ พร้อมให้ปากคำที่สภ.เมืองตรัง โดยทราบชื่อผู้เสียหายคือ นายศิลป์ชัย ทิวแพอายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 173/3 หมู่ 1 ต.นาชะอึม อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง

นายศิลป์ชัย ผู้เสียหาย กล่าวว่า เดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเบิกเงินกับ บริษัทตั้งใจยนตรการ จำกัด เป็นค่างวดก่อสร้างโชว์รูมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเปิดสาขาที่ จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ หลังรับเช็คเงินสดจำนวน 380,000 บาท
ที่บริษัทตั้งใจยนตรการ แล้ว ได้นำเช็คไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาทับเที่ยง ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง จ.ตรัง และแวะไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มแห่งหนึ่งในถนนห้วยยอด ก่อนที่จะแวะลงไปซื้อขนมเค้กริมถนนห้วยยอด เพื่อเอาไปฝาก
ลูกน้องที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยไม่ได้ล็อกประตูรถยังติดเครื่องยนต์ไว้ โดยที่ตนลงจากรถยนต์ไปซื้อขนมเค้ก ขณะนั้นคนร้ายซึ่งคาดว่าจะตามมาจากธนาคาร จำนวน 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดทางฝั่งคนขับและเปิดประตูรถยนต์เข้า
ไปหยิบเงินสดที่วางไว้ในรถไปทั้งหมดและหลบหนีไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook