สยบข่าวเตียงหัก จ๊อบ นิธิ โชว์ลูกสาวคนที่2

สยบข่าวเตียงหัก จ๊อบ นิธิ โชว์ลูกสาวคนที่2

สยบข่าวเตียงหัก จ๊อบ นิธิ โชว์ลูกสาวคนที่2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวเตียงหักออกมาเป็นกระแสอยู่สักระยะ สำหรับคู่หนุ่ม "จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร" และ สาว"มิกิ" แต่แล้ว ทั้งคู่ก็มีพยานแห่งความรักเพิ่มอีก 1 คน เพื่อการันตี โดยหนุ่มจ๊อบ เปิดแถลงข่าวที่ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เผยว่าลูกสาวคนนี้ชื่อ ด.ญ.ธนนี ชื่อเล่นน้องเคด้า ซึ่งเกิดเมื่อวานนี้ เวลา 13.09 น. มีน้ำหนักตัว 3,085 กรัม โดยการผ่าคลอด

นอกจากนี้หนุ่มจ๊อบ และสาวมิกิ ยังเผยว่า ลูกคนนี้ไม่ค่อยเห่อเท่าคนแรก แต่ทำให้เรารู้ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรมากกว่า เหตุที่ลูกคนนี้ห่างจากลูกชายคนโตถึง 7 ปีนั้น หนุ่มจ๊อบ กล่าวว่าตนก็ปล่อยตามธรรมชาติ พอดีเพิ่งมามีเค้าตอนนี้พอดีครับ

ส่วนเรื่องเตียงหักนั้น หนุ่มจ๊อบ เผยว่าตนไม่ได้มีโอกาสพูดอะไรมาก อยากให้ดูจากภาพที่เห็นมากกว่า โดยคาดว่าหลังจากลูกคนนี้ หนุ่มจ๊อบและสาวมิกิ ปิดอู่อย่างถาวร เพราะมีทั้งลูกชายและลูกสาว ก็คงพอแล้ว

ทั้งนี้หนุ่มจ๊อบ ยังเผยว่า น้องเคนโด้ ลูกชายคนโต เห่อน้องมาก ช่วยดูแลทุกอย่าง แถมยังแอบนวดเท้าให้คุณแม่ เพราะกลัวคุณแม่จะเมื่อย แถมงานนี้หนุ่มจ๊อบ  ยังเปรย ๆ ว่า อีกหน่อยคงต้องไว้หนวดเหมือนเกริก ชิลเลอร์ เพราะถ้าลูกสาวโต ตนคงห่วงมาก ดูแววแล้ว โตขึ้นมาต้องสวยแน่ ๆ ส่วนด้านคุณแม่ เตรียมออกจากโรงพยาบาล ในอีก 2-3 วัน ตอนนี้เริ่มแข็งแรงแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยบข่าวเตียงหัก จ๊อบ นิธิ โชว์ลูกสาวคนที่2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook