เด็กเยอรมันหอบกระเป๋าเตรียมวิวาห์เหาะ

เด็กเยอรมันหอบกระเป๋าเตรียมวิวาห์เหาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจเยอรมนีแถลงเมื่อวันจันทร์ (5 ม.ค.) ว่าได้คุมตัวเด็กหญิง 2 คน และเด็กชายอีก 1 คน ขณะพยายามจะขึ้นรถไฟไปสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องบินไปแอฟริกาโดยที่ไม่มีเงินและพาสปอร์ต โดยเด็กชายและเด็กหญิงที่ระบุชื่อเพียงว่า มิกา และแอนนา-เลนา ซึ่งมีอายุเพียง 5 ขวบ และ 6 ขวบ เผยว่า เป็นคู่รักกัน และจะเดินทางไปยังแอฟริกาเพื่อแต่งงานกันใต้แสงอาทิตย์

ทั้งคู่สารภาพว่า รักกันเหลือเกิน และอยากจะแต่งงานกันในแอฟริกาซึ่งเป็นสถานที่อบอุ่น ทั้งยังเชิญพี่สาวของแอนนา-เลนา วัย 7 ขวบ มาเป็นสักขีพยานในพิธีด้วย โดยทั้งคู่ได้จัดกระเป๋าเสื้อผ้ามีทั้งชุดว่ายน้ำ แว่นตากันแดด และแพเป่าลม ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังสนามบิน แต่ถูกตำรวจจับได้เสียก่อนที่สถานีรถไฟแฮโนเวอร์เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา

ความคิดหนีไปแต่งงานกันเริ่มต้นหลังจากที่ครอบครัวของเด็กทั้งสามคนจัดงานฉลองปีใหม่ร่วมกัน ก่อนที่มิกาจะเล่าเรื่องที่ไปฉลองวันหยุดกับครอบครัวที่อิตาลี โดยเช้าวันต่อมา ระหว่างที่พ่อแม่ยังนอนหลับ ทั้ง 3 คนได้เดินออกจากบ้านไปยังสถานีรถรางที่เมืองลันเกนฮาเกนเพื่อขึ้นรถไปยังสถานีรถไฟแฮโนเวอร์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสงสัยจึงเรียกมาสอบถาม เรื่องจึงแดงในที่สุด โดยตำรวจได้พาทั้ง 3 คนไปสถานีตำรวจ และให้ผู้ปกครองมารับกลับบ้าน

// //

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook