รวมมิตรดาราสละโสดแห่งปี 54

รวมมิตรดาราสละโสดแห่งปี 54

รวมมิตรดาราสละโสดแห่งปี 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นปีที่น่ายินดีอีกหนึ่งปี สำหรับคู่รักในแวดวงบันเทิงที่ปีนี้พากันควงแขนสละโสด ทั้งเข้าพิธีหมั้นหรือแต่งงานกันไปก็หลายคู่ ไปดูกันว่า ในปี พ.ศ.2554 ที่กำลังจะผ่านไปนี้ มีคู่รักดารา คนในวงการบันเทิงคู่ไหนบ้าง ที่ต้องแขวนป้าย"ไม่โสดแล้ว"กันบ้าง

ทีมข่าวบันเทิง S! News ได้ทำการรวบรวมมาเสริฟถึงที่ ส่วนที่ใครที่อยากดูภาพหวานๆ ของดาราคู่ไหนให้ชุ่มปอดมากกว่านี้ ก็คลิกที่ภาพของคู่นั้นๆ ได้เลยค่า

 

8 ม.ค. หวานออกสื่อจนน่าอิจฉาตั้งแต่ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ ทำเซอร์ไพร์ขอนิหน่า สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา กลางห้องส่งช่อง 7 แล้ว ในที่สุดทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานแบบคาธอลิก ท่ามกลางญาติพี่น้องและคนดังในวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ในตอนเช้าเวลา 10.00 น. ที่โบสถ์อัสสัมชัญบางรัก และจัดงานเฉลิมฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นที่ โรงแรมแกรนด์ไฮเอท เอราวัณ ในวันเดียวกัน

 

15 มค. หลังเป็นพ่อม่ายมานาน บิลลี่ โอแกน นักร้องดัง วัย 44 ปี ก็ทำเซอร์ไพรส์ ประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการ แอร์โฮสเตสสาวการบินไทย น้ำฝน นันนภัส ไทยประเสริฐ อายุ 31 ปี  โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นที่สวนอาหารเกาะลันตา ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ในรูปแบบของศาสนาคริสต์ มีเพื่อนๆ สนิทในวงการบันเทิงมาร่วมยินดีมากมาย

 

27 มี.ค. คบหาดูใจกันกันมากว่า 7 ปี ในที่สุด บี ปิยวรรณ จิตณาธรรม และ พาที สารสิน ซีอีโอ นกแอร์  ก็ได้ฤกษ์จัดงานหมั้นซะที ภายในงานมีเพื่อนๆ ของทั้งคู่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก ร่วมถึงแขกระดับวีไอพีอย่าง นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โดยทั้งคู่มีงานเลี้ยงฉลองสมรส ไปเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

30 มี.ค. อดีตพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ถือฤกษ์ดีวันที่ 30 มี.ค. ควงแฟนสาวนอกวงการ เอ๋ ชลรดา แสนสินรังษี เข้าพิธีวิวาห์ หลังจากพิธีหมั้นในช่วงเช้า ตอนค่ำทั้งคู่ก็จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ที่โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพฯ ภายในงานมีเพื่อนดารามาร่วมงานคับคั่ง เต๋า สมชาย, แท่ง ศักดิ์สิทธ์, เวฟ สาริน และ โอลิเวอร์ พูพาท เป็นต้น

 

3 เม.ย. หลังจากมีพิธีหมั้นแบบจีน เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน จ.ชลบุรี มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ศิลปินชื่อดัง กับ เกม ดวงพร ลือกิตินันท์ ก็มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการและกองทัพสื่อมวลชนมาร่วมยินดี


21 พ.ค. ปลูกต้นรักกันอย่างเงียบๆ มากว่า 7 ปี เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ กับหนุ่มนักบิน พ็อค อำมฤต สันตกุล ก็จัดพิธีหมั้นกันไปแล้วอย่างเงียบกริบ ส่วนงานแต่งก็โดนน้องน้ำ(ท่วม)ทำพิษ ส่งผลให้งานแต่งจำเป็นต้องเลื่อนไปจัดในปีหน้าจร้า

 

5 ก.ค. คู่รักสุดหวาน ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือคุณหญิงแมงมุม บุตรีในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล-หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา และ พล.ต.พัชร บุตรของ ร.ต.ไพโรจน์-ประพันธ์ศรี รัตตกุล ก็ควงแขนกันเข้าพิธีหมั้น ณ วังลดาวัลย์ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โดยมีพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จฯ เป็นประธานในพิธีหมั้น ในงานก็แสนเก๋เพราะทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ญาติผู้ใหญ่คนสนิท ครอบครัวและเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย ต่างอยู่ในชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5

 

18 ก.ค. เป็นงานที่รวบรวมคนบันเทิงและนักการเมืองเพียบ เมื่อนาเดีย นิมิตรวานิช เข้าพิธีหมั้นกับ คุณภิ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ทั้งพิธีทางศาสนาพุทธและพิธีทางศาสนาอิสลาม ก่อนที่ในช่วงค่ำวันเดียวกันได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการที่ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล 

 

14 ก.ย. มีพิธีหมั้นตามประเพณีไทยไปอย่างเรียบง่าย สำหรับพระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ และแฟนสาว แนท เปรมิการ์ ซึ่งเป็นอีกคู่ที่โดนน้ำท่วมเล่นงาน ทำให้ต้องเลื่อนจัดงานฉลองสมรสไปเป็นปีหน้า แต่ทั้งคู่ก็จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยโรงเรียนพระเอกแล้วค่า

 

11 พ.ย. คู่รักแห่งวงการเพลง บี พีระพัฒน์ เถรว่อง อดีตนักร้องวงเครสเชนโด้ กับอดีตนักร้อง-นักแต่งเพลงคนเก่ง ลินา ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ ถือฤกษ์ดีในวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 เข้าพิธีวิวาห์แบบคริสต์ไปอย่างชื่นมื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี 

 

18 พ.ย. เป็นพิิธีหมั้นที่สุดอลังการ สำหรับนางแบบสาว จอย วราลักษณ์ วาณิชย์กุล กับหนุ่มใหญ่วัย 55 อย่าง เอริค เลอวีน เศรษฐีเจ้าของฟิตเนสชื่อดัง แคลิฟอร์เนียว้าว! เพราะเจ้าบ่าวหอบสินสอดมาขอสาวจอยมูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท นอกจากเพื่อนพ้องวงการนางแบบจะมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นแล้ว ยังมีลูกชายสุดที่รัก น้องกัน คริษฐ์ อรุณวงษ์ ณ อยุธยา มาส่งตัวคุณแม่อีกด้วย 

 

13 ธ.ค.เป็นงานที่เรียบง่าย แต่หรูหราสมเป็นงานหมั้นของ หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ ซึ่งงานจัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ส่วนงานเลี้ยงฉลองสมรสของทั้งคู่จะมีขึ้นในวันที่ 19 ธ.ค. นี้ ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้

นอกจากนี้ ในปีหน้ายังมีคู่รักดาราอีกหลายคู่ที่จ่อคิวสละโสด อาทิ บัว สโรชา,ชาย วิกกี้,ซี เอมี่ ฯลฯ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook