ลูกสาวเสธ.แดง ขู่ฟ้องเมธี อ้างชื่อพ่อเรี่ยไรเงิน

ลูกสาวเสธ.แดง ขู่ฟ้องเมธี อ้างชื่อพ่อเรี่ยไรเงิน

ลูกสาวเสธ.แดง ขู่ฟ้องเมธี อ้างชื่อพ่อเรี่ยไรเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเดียร์ แถลง"เมธี" อ้างชื่อพ่อออกเรี่ยไรเงินสร้างอนุสาวรีย์"เสธ.แดง" ลั่นไม่เกี่ยวข้องด้วย ขู่ฟ้องเอาเรื่องหากทำให้ครอบครัวเสียหาย

(20 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้( 19 ธ.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือ น้องเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และบุตรสาวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ "เสธ.แดง" แถลงภายหลังนายเมธี อมรวุฒิกุล และนายพรวัฒน์ ทองธนบูรณ์ หรือ "เคทอง" แถลงเปิดตัวกลุ่ม "เสธ.แดงเรดการ์ด" พร้อมประกาศขอเรี่ยไรเงินและที่ดินเพื่อสร้างอนุสาวรีย์พล.ต.ขัตติยะ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม สวนลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 พ.ค.53 ระหว่างการชุมนุมของกลุ่ม นปช. ว่า การที่บุคคลทั้งสองแถลงจัดตั้งกลุ่มดังกล่าวและขอเรี่ยไรเงินนั้น ครอบครัวสวัสดิผลไม่มีส่วนรู้เห็นและไม่เคยคิดจะสร้างอนุสาวรีย์ให้คุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อเคยบอกไว้ว่าหากเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองไม่จำเป็นต้องมีอนุสาวรีย์

น.ส.ขัตติยา กล่าวต่อว่า ดิฉันขออย่าเอาชื่อ เสธ.แดง ไปเกี่ยวข้องกับการตั้งกลุ่มและขอให้ใช้ชื่ออื่น ซึ่งคุณพ่อน่าจะพอใจมากกว่า เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้คุณพ่อไม่เกี่ยวข้องแล้ว ถ้ามีการเรี่ยไรบริจาคในนามคุณเมธี และคุณเคทอง ก็ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัวสวัสดิผล อีกทั้งคุณเมธีไม่เคยมาขออนุญาต ไม่เคยพบเจอกันและไม่เคยโทรศัพท์พูดคุย จึงอย่าเอาชื่อของคุณพ่อไปหาประโยชน์ หากพบว่ามีพฤติกรรมไปกล่าวอ้างใดๆ ให้เกิดความเสียหายต่อครอบครัวก็จะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook