กระต่ายแก้วคึกจัด เปิดบ้านอัด ทีเร็กซ์พัง 4-0

กระต่ายแก้วคึกจัด เปิดบ้านอัด ทีเร็กซ์พัง 4-0

กระต่ายแก้วคึกจัด เปิดบ้านอัด ทีเร็กซ์พัง 4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของ ขอนแก่น เอฟซี  โดยในเกมนี้ เป็น ชาตรี ฉิมทะเล ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “กระต่ายแก้ว”ที่โชว์ฟอร์มฮอต กดแฮตทริก ช่วยให้เจ้าบ้าน บางกอก กล๊าส ชนะ ขอนแก่นไป 4-0 อีกหนึ่งลูกได้จาก ศรัณย์ พรมแก้ว คว้า สาม แต้มในบ้านได้สำเร็จ

บางกอกกล๊าส เอฟซี 4 - ขอนแก่น เอฟซี 0

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง “กระต่ายแก้ว”บางกอก กล๊าส เอฟซี ทีมอันดับที่ 4ของตาราง ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะทีเร็กซ์”ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับที่ 17ของตาราง โดยในนัดนี้ เจ้าบ้าน ได้โค้ชใหม่แต่หน้าเก่า มาทำหน้าที่ในนัดเเรก คือ “โค้ชง้วน”สุรชัย จตุรภัทรพงศ์  ด้านทีมเยือนยังคงดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ หากแพ้ในนัดนี้จะตกชั้นทันที

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองฝั่งต่างคุมจังหวะกันในแดนกลางแต่เป็นทางฝั่งของเจ้าบ้าน บางกอก กล๊าส ที่คุมบอลบุกอยู่ในช่วงต้นเกม นาทีที่ 7 เจ้าบ้านได้ลุ้น ก่อนจากจังหวะ ได้บอลทางฝั่งขวาของ อนาวิน จูจีน เจ้าตัวเปิดเลียดเข้ากลางประตู แต่ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารทีมเยือน ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

 จนกระทั่งนาทีที่ 10 เจ้าบานได้เฮก่อนจากจังหวะแทงบอลทะลุช่อง เข้ามากลางประตูและเป็นทางด้าน ชาตรี ฉิมทะเล ที่ได้บอลแล้วพลิกตัวเข้าไปยิงสวนตัวผู้รักษาประตู ส่งบอลพุ่งสู่ก้นตาข่าย ช่วยให้เจ้าบ้าน บางกอก กล๊าส ขึ้นนำ ตั้งแต่ต้นเกม1-0

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง จากการเปิดบอลเข้ามากลางประตูของ อนาวิน จูจีน แต่ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ประตูขอนแก่น ลอยตัวขึ้นปัดได้ทันก่อนที่ ชาตรี ฉิมทะเล จะถึงบอล รูปเกมยังคงเป็นฝั่งของเจ้าบ้าน “กระต่ายแก้ว”  ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ ทีมเยือนจากแดนอีสานแบบไม่ยั้ง ด้านทีมเยือนใช้จังหวะโต้กลับเร็วเพื่อโจมตีทางด้านเจ้าถิ่น

จากนั้นในนาทีที่ 19 เป็นทางฝั่งของทีมเยือนบ้างที่ได้โอกาสลุ้นประตู จากจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดของกองหลังเจ้าบ้าน และบอลหลุดมาถึง เคลลี่ ที่ได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลนั้นเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

 หลังจากนั้นในนาทีที่ 30 กองเชียร์ “กระต่ายแก้ว”ก็ได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะที่ ซามูลเอล อาจายี จีเบนกา ได้โอกาสลากเลื้อยเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะผ่านบอลเข้ามาหน้าประตูให้ ชาตรี ฉิมทะเล แปโล่งๆเข้าประตูไปช่วยให้ บางกอก กล๊าส เอฟซี ขึ้นนำ ขอนแก่น เอฟซี ไป 2-0

รูปเกมยังคงเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่ได้โอกาสลุ้นอยู่ตลอด ช่วงท้ายเกมในครึ่งแรก ฟลาเวียน มิเชลินี ได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบเขตโทษอีกครั้งแต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย จบเกมในครึ่งแรก บางกอกกล๊าส เอฟซี ขึ้นนำ ขอนแก่น เอฟซี ไป 2-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ทีมเยือน ขอนเเก่น เอฟซี เปลี่ยนตัวก่อน โดยส่ง ศราวุธ วิเชียร ลงไปแทน เคลลี่

 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นก่อนในครึ่งหลัง จาก จังหวะที่ชาตรี ฉิมทะเล ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บีจี ได้บอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ได้โอกาสดวนตัวต่อตัวกับ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายประตูขอนเเก่น แต่เจ้าตัวดันยิงเฉียดเสาออกไปแบบที่แฟนบอล บางกอก กล๊าส ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง 

จากนั้นในนาทีที่ 54สุธี สุขสมกิจ ได้บอลจากทางด้านริมเส้นฝั่งซ้าย เจ้าตัวเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวาร ขอนเเก่น เอฟซี ลอยตัวขึ้นรับบอลพลาดหลุดมือ และเป็น ชาตรี ฉิมทะเล เจ้าเก่า เก็บตกได้เจ้าตัวจัดการโหม่งเข้าไปในระยะ 4หลา ไม่พลาด ส่งให้ บางกอก กล๊าส ขึ้นนำ ขอนแก่น เอฟซี ไป 3-0และเป็น แฮตทริก ของทางด้าน ชาตรี ฉิมทะเล อีกด้วยในเกมนี้

 นาทีที่ 60 เจ้าบ้าน บางกอก กล๊าส เปลี่ยนตัว โดยส่ง คูนิชิโก ทากิซาว่า ลงมาแทน สุธี สุขสมกิจ  และทีมเยือน ขอนเเก่น เอฟซี เปลี่ยนตัว โดยส่ง สุพจน์ จดจำ ลงมาแทน อามาดู ทิดจานี  

รูปเกมโดยรวมยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ ครองเกมบุกอยู่เกือบตลอด ด้านทีมเยือนได้โอกาสโต้กลับเป็นบางครั้ง แต่ในจังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถทำประตูได้ นาทีที่ 71 ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่บุกหนักอย่างต่อเนื่อง และเป็นอีกครั้งที่ บางกอก กล๊าส เกือบได้ประตู จากจังหวะขึ้นโหม่งของ ชาตรี ฉิมทะเล แต่ไม่ผ่านมือ นายประตูขอนแก่น

 จากนั้นเกมรุกของ บางกอก กล๊าส ก็ทำประตูเพิ่มอีกลูกจาก จังหวะ บอลเปิดจากด้านข้าง เข้ามาหน้าประตู และเป็น ศรัณย์ พรมแก้ว ที่จัดการโขกบอลตุงตาข่าย ช่วยให้ เจ้าบ้าน บางกอก กล๊าส หนีห่างไป 4-0

ช่วงท้ายเกม ไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน บางกอก กล๊าส เอฟซี เปิดบ้านชนะ ขอนแก่น เอฟซี ไป 4-0

รายชื่อ 11คนแรก
บางกอกกล๊าส -
อำนาจ แก้วเขียว , สุธี สุขสมกิจ , ซามูลเอล อาจายี จีเบนกา , ศรัณย์ พรมแก้ว , อนาวิน จูจีน , ศุภชัย คมศิลป์ , กฤษณะ กลั่นกลิ่น , ฟลาเวียน มิเชลินี , ราฟาเอล ซูซ่า , ชาตรี ฉิมทะเล , วิชะยา เดชมิตร

ขอนแก่น เอฟซี -
ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ , ศุภกร ฆารดา , เซียง ลี , ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล , พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ , เริมรัตน์ งามเจริญ , อามาดู ทิดจานี , จัตตุพล สิทธิเลาะ , วนัสนันทท์ ถานะ , โชค สุขแก้ว , เคลลี่

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2554
- การท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี 3-1

- บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 4-0

- พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook