ธงชัย ช็อก! "คุณแดง" ถูกเด้ง ชี้เปรียบเหมือนครู

ธงชัย ช็อก! "คุณแดง" ถูกเด้ง ชี้เปรียบเหมือนครู

ธงชัย ช็อก! "คุณแดง" ถูกเด้ง ชี้เปรียบเหมือนครู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นข่าวที่ช็อกใครหลายๆคนไม่หายเมื่อเจ้าแม่ 7 สี "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เกษียณพ้นช่อง 7 ซึ่งหลายกระแสต่างคาดเดาว่าน่าจะเป็น เพราะเรตติ้งของวิกหมอชิตที่ตกฮวบฮาบลงมาอย่างน่าใจหาย และอีกหนึ่งคนที่ถือว่าเป็นผู้กำกับลูกหม้อเลยก็ว่าได้สำหรับ "ธงชัย ประสงค์สันติ" เจ้าตัวยอมรับว่าทันทีที่ได้ยินถึงกับช็อกและใจหาย แต่สุดท้ายแล้วทางผู้บริหารใหม่จะมีนโยบายออกมาอย่างไ รตนและทีมงานก็พร้อมที่จะน้อมรับ ตอนนี้ขอตั้งมั่นทำงานตรงหน้าให้ดีที่สุดก่อน

หลังคุณแดง-สุรางค์พ้นช่อง 7 ทางด้านค่ายพอดีคำ และคำพอดีมีทิศทางในการทำงานอย่างไร "โอ้...เรื่องของคุณแดงผมขอเรียนตรงๆว่าได้ยินข่าวพร้อมกับทุกท่าน ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวก็ช็อกและนิ่งไปพักนึง มันเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง ก็คิดต่อไปว่าเห็นใจท่านเพราะท่านเป็นคนที่มีคุณภาพอย่างมาก สำหรับผมท่านก็ทั้งสอนแทบจะจับมือเขียนก็ว่าได้ เรื่องละครต้องทำแบบนี้นะ ช้าไม่ได้ เราได้วิชาความรู้จากท่านเยอะแยะมากมาย เรียกว่าเป็นครูของเราเลย"

"ทิศทางในการทำงานของพอดีคำก็ยังคงทำหน้าที่ของละคร ที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุดเท่าที่มีงานอยู่ข้างหน้า ส่วนที่เหลือผมยังไม่ทราบเลยว่ามันจะเป็นยังไง คิดว่าหลายคนคงคิดเหมือนเดิมว่ามันยังตอบไม่ได้"

คุณศรัณย์บอสคนใหม่ของช่อง 7 บอกว้าองมีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับละครในช่องบ้าง
"ผมก็ต้องรอฟังนะ แต่เรื่องการทำงานของเราก็เต็มที่ เราเอาประโยชน์คนดูเป็นหลักเลย ตอนนี้ก็ต้องรอนโยบายจากผู้ใหญ่ ตอนนี้ทุกคนก็ตั้งอยู่ในที่มั่นทำงานที่อยู่ข้างหน้าให้ดีที่สุดก่อน ที่เหลือค่อยว่ากัน ผมก็รอฟังข่าวอยู่"

พอไม่มีคุณแดงนั่งแท่นเจ้าแม่ 7 สีแล้ว หวั่นใจหรือยัง ผกก.หนุ่มตอบว่า "หวั่นไหวครับ หวั่นไหวก็แต่ก็ต้องทำงาน รอดูว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงบ้างครับ"

หลังทราบข่าวแล้วได้มีการพูดคุยกับคุณแดงบ้างหรือไม่
"ผมได้แต่ส่งกำลังใจผ่านแมสเสจไปให้ในฐานะลูกน้อง และเห็นใจท่านอย่างมาก แต่ไม่ได้ตอบกลับมา เพราะผมคิดว่าท่านคงจะมีหลายเรื่องนะครับผม"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ธงชัย ช็อก! "คุณแดง" ถูกเด้ง ชี้เปรียบเหมือนครู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook