ออกหมายจับ! ส.ส.ปชป. ฆ่านายกอบจ.สมุทรสาคร

ออกหมายจับ! ส.ส.ปชป. ฆ่านายกอบจ.สมุทรสาคร

ออกหมายจับ! ส.ส.ปชป. ฆ่านายกอบจ.สมุทรสาคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ภ.7 เผยศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับ ‘ครรชิต ทับสุวรรณ' ส.ส.พรรค ปชป. ข้อหาพยายามฆ่า นายก อบจ.สมุทรสาคร แล้ว ยันหลักฐานชัดไม่ผิดตัว เชื่อผู้ต้องหาดอดเข้ามอบตัวเร็วๆ นี้

(26 ธ.ค.) พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN เกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด .40 ยิง นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร และดำรงตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรสาคร เอฟซี ซึ่งเป็นบุตรของ นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ เสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่บริเวณริมถนนเศรษฐกิจ จ.สมุทรสาคร เมื่อวานที่ผ่านมา

โดยล่าสุดศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้อนุมัติหมายจับที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นขอเอาไว้ โดยศาลได้อนุมัติหมายจับ เลขที่ จ.454/2554 ลงวันที่ 26 ธ.ค. 2554 ให้จับกุม นายครรชิต ทับสุวรรณ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานที่เชื่อได้ว่า นายครรชิต เป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง เนื่องจากการสืบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน เคยมีเรื่องบาดหมาง และไม่ลงรอยกันมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ผบช.ภ.7 ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากนี้เชื่อว่า ผู้ต้องหาจะประสานเข้ามอบตัวอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็น ส.ส. และอยู่ในสมัยการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งตามกฎหมายจะถูกคุ้มครองโดยตำแหน่ง จึงยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook