ลูกชายจอห์น ทราโวลต้าชักล้มหัวฟาดอ่างน้ำเสียชีวิต

ลูกชายจอห์น ทราโวลต้าชักล้มหัวฟาดอ่างน้ำเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวเศร้ารับปีใหม่ของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง จอห์น ทราโวลต้า ที่เพิ่งสูญเสียลูกชาย เจ็ตต์ ไปเมื่อเช้าวันที่ 2 มกราคม จากอาการชักจนหัวฟาดอ่างน้ำเสียชีวิต ซึ่งเป็นโรคประจำตัวมานานแล้ว สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จอห์น ทราโวลต้า นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ด ได้สูญเสียบุตรชาย เจ็ตต์ ที่เสียชีวิตหลังเกิดอาการชักกระทันหัน จนศีรษะฟาดกับอ่างอาบน้ำ ที่บ้านพักผ่อนของครอบครัวในบาฮาม่าส์ โดยรายงานระบุว่า คนดูแลบ้าน ได้พบเจ็ตต์ วัย 16 ปี นอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ เมื่อเช้าวันที่ 2 มกราคม และนำตัวขึ้นรถพยาบาลไปยังโรงพยาบาลฟรีพอร์ตก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ็ตต์ถูกพบครั้งสุดท้ายขณะกำลังเดินเข้าห้องน้ำ และเคยมีประวัติชักมาแล้ว แต่จะมีการชันสูตรศพของเขาอย่างละเอียดอีกครั้ง นายไมเคิล ออสซี่ ทนายของครอบครัวทราโวลต้าแถลงยืนยันว่า เจ็ตต์เสียชีวิตอย่างกระทันหัน และให้สัมภาษณ์ ซีเอ็นเอ็น ว่า ความพยายามทุกวิถีทางที่ช่วยชีวิต แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และนับเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของทราโวลต้าพิธีฝังศพจะมีขึ้นที่เมืองโอคาล่า รัฐฟลอริด้า

เจ็ตต์เป็นบุตรชายคนโตของทราโวลต้า วัย 54 ปี กับเคลลี่ เพรสตัน วัย 46 ปี ทั้งคู่ยังมีบุตรสาวด้วยกันอีก 1 คน คือ เอลล่า เบลอ วัย 8 ปี โดยเพรสตัน ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เจ็ตต์ป่วยมากตอนที่เขาอายุ 2 ปี และได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเป็นโรคคาวาซากิ เป็นโรคที่เป็นผลมาจากการอักเสบของเส้นเลือดขนาดกลางและขนาดเล็กทั่วร่างกาย และมักเกิดกับเด็กเล็ก ส่วนชื่อของโรคตั้งตามชื่อของนายแพทย์ชาวญี่ปุ่น ที่ทำรายงานเกี่ยวกับโรคนี้เป็นคนแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook