จับสาว 18 ฉกกระเป๋าอ้างหาเงินทำแท้ง

จับสาว 18 ฉกกระเป๋าอ้างหาเงินทำแท้ง

จับสาว 18 ฉกกระเป๋าอ้างหาเงินทำแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบ สาว 18 ปี ฉกกระเป๋าแม่ค้ากลางเมืองกาฬสินธุ์ เจ้าของร้านตามจับได้ทัน สารภาพ หาเงินทำแท้ง

พ.ต.ท.ทูล เครือสิงห์ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ควบคุมตัว น.ส.พา (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลาง เงินสดกว่า 30,000 บาท หลังจากที่ก่อเหตุเข้าไปขโมยจากร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง หน้าห้างสรรพสินค้ากาฬสินธุ์พลาซ่า เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และถูกเจ้าของร้านตามจับตัวได้ ขณะกำลังหลบหนี

โดย น.ส.นันทนา ภูแดนแผน อายุ 32 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าตามปกติ ขณะกำลังขายเสื้อผ้าให้กับลูกค้าอยู่ ได้มีหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้าน โดยทำทีเข้ามาเลือกซื้อเสื้อผ้าอีกมุมหนึ่งของร้าน จากนั้นอาศัยช่วงที่ตนเผลอแอบขโมยเอากระเป๋าสะพายลายสีน้ำตาลที่วางอยู่ในร้าน ซึ่งภายในมีเงินสดอยู่กว่า 30,000 บาทไป จากนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามคนร้ายไป กระทั่งบังเอิญพบหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าว อยู่ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขากาฬสินธุ์ จึงขอดูกระเป๋าแต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมพร้อมกับเข้ามาทำร้ายตนจนเกิดการต่อสู้กัน

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว และจับกุม น.ส.พา พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าซึ่งภายในมีเงินสดกว่า 30,000 บาท ไว้ได้ ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าสาเหตุที่ต้องฉกกระเป๋าครั้งนี้เพื่อที่จะนำเงินไปทำแท้งแต่มาถูกจับได้เสียก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook