พ่อปลาบู่ ยันเขื่อนพังแน่ แต่อาจเป็นสงกรานต์

พ่อปลาบู่ ยันเขื่อนพังแน่ แต่อาจเป็นสงกรานต์

พ่อปลาบู่ ยันเขื่อนพังแน่ แต่อาจเป็นสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดาของเด็กชายปลาบู่ ยืนยันคำทำนายของลูกชายว่าปี 2555 เขื่อนจะพังและเกิดอาเพศรุนแรง กรุงเทพจะจมดินจมน้ำ เกิดขึ้นแน่ แต่อาจจะเป็นปีใหม่ไทย 

27 ธ.ค. ที่ผ่านมา ประชาชนจำนวนมากจากทุกสารทิศเดินทางมาที่สำนักสงฆ์ลับแล หมู่ที่ 1 บ้านตามูน ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี อย่างต่อเนื่อง เพื่อมาดูภาพเขียน ภาพถ่ายของเด็กชายปลาบู่ รวมถึงดูข้อความคำทำนายที่ผู้เป็นพ่อเขียนไว้ในตอนที่ปลาบู่ได้เล่าและยังมีชีวิตอยู่ให้ฟัง  

นายทองใบ คำสี อายุ 73 ปี ผู้เป็นบิดาของเด็กชายปลาบู่ ยังเปิดเผยเพิ้มเติมด้วยว่า คำทำนายที่ลูกชายได้บอกไว้ว่า ในปี 2555 จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลกจะโดนทั้งไทย พม่า และกรุงเทพมหานครจมดินจมน้ำ เขื่อนจังหวัดตาก ก็จะพังในเวลายามสองในคืนปีใหม่คนไทยฉลองกันสนุกสนาน จะเกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย ในยามสอง คือ ประมาณเวลา 22.00 -24.00 น. นั้น เด็กชายปลาบู่ ไม่ได้บอกว่าจะเกิดขึ้นปีใหม่ของไทย หรือสากล แต่มั่นใจว่า จะเกิดปี 2555 นี้อย่างแน่นอน ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสเกิดได้ทั้งวันที่ 1 ม.ค. หรือ 13 เม.ย. ซึ่่งเป็นวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย  

อย่างไรก็ตามที่่ผ่านมามีตัวแทนของรัฐบาล หรือข้าราชการที่ออกมาตอบโต้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่บิดาของเด็กชายปลาบู่ระบุว่าไม่เชื่อก็ตามใจ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่ได้ฝากเตือนขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ควรที่จะออกมาอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัย เพราะเหตุจะเกิดภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น และในส่วนนี้ได้มีประชาชนจากทุกสารทิศได้มีการติดต่อที่จะเข้ามาอยู่ที่สำนักสงฆ์ลับแลในคืนตั้งวันที่ 29-31 ธันวาคม 2554 นี้กันเป็นจำนวนมากแล้ว

วู้ดดี้...ท้าพิสูจน์ เขื่อนแตกเมษา ตามคำทำนายเด็กชายปลาบู่...คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook