ทีวีโสมแดงเผยฝูงนกกางเขนไว้อาลัย

ทีวีโสมแดงเผยฝูงนกกางเขนไว้อาลัย

ทีวีโสมแดงเผยฝูงนกกางเขนไว้อาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีโทรทัศน์ KRT ของทางการเกาหลีเหนือ รายงานปรากฏการณ์ฝูงนกกางเขน เกาะอยู่บนต้นไม้หลายต้นในเมืองออนซาน จังหวัดเปียงกันที่อยู่ทางเหนือ ใกล้กับอนุสรณ์สถานที่เป็นสถานที่เก็บศพของประธานาธิบดี คิม อิล ซุง ผู้ก่อตั้งเกาหลีเหนือซึ่งเป็นบิดาของนายคิม จอง อิล

สถานีโทรทัศน์ KRT ของทางการเกาหลีเหนือ ได้รายงานอ้างปรากฏการณ์แปลกประหลาด เกี่ยวกับฝูงนกกางเขนเมื่อวันจันทร์ ในขณะที่เกาหลีเหนือกำลังอยู่ระหว่างจัดพิธีไว้อาลัยให้กับนายคิม จอง อิล ผู้นำที่รัก

รายงานระบุว่าเห็นฝูงนกกางเขนเกาะอยู่บนต้นไม้หลายต้นในเมืองออนซาน จังหวัดเปียงกัน ที่อยู่ทางเหนือ ใกล้กับอนุสรณ์สถานที่เป็นสถานที่เก็บศพของประธานาธิบดี คิม อิล ซุง ผู้ก่อตั้งเกาหลีเหนือ และบิดาของนายคิม จอง-อิล ฝูงนกกางเขนได้บินไป-มา ระหว่างกรุงเปียงยางกับเมืองออนซาน เพื่อไว้อาลัยให้กับนายคิม จอง อิล

ซึ่งชาวบ้านคนหนึ่ง อ้างว่าฝูงนกกางเขนยังเกาะอยู่ที่กิ่งไม้บนต้นไม้และไม่มีทีท่าหวาดกลัวคนที่เดินเข้าไปใกล้แต่อย่างใด เขายืนยันว่าอยู่ที่หมู่บ้านทำเหมืองถ่านหินแห่งนี้มานานถึง 50 ปี แต่ไม่เคยเห็นปรากฏการณ์แบบนี้มาก่อน ซึ่ง KRT รายงานด้วยว่า ชาวเกาหลีเหนือออกไปดูปรากฏการณ์อันน่าประหลาดนี้กันทุกวัน

ขณะที่นายคิม จอง อึน บุตรชายคนเล็กของนายคิม จอง อิล ได้รับการเลื่อนขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งสูงสุด ที่มีอำนาจในการตัดสินใจภายในพรรคกรรมกร ทำให้เขากลายเป็นผู้กุมอำนาจทางการเมืองและการทหารของเกาหลีเหนือ ซึ่งเป็นไปตามคาดภายในเวลา 1 สัปดาห์ หลังจากเกาหลีเหนือรายงานข่าวการถึงแก่อสัญกรรมของบิดาของเขา เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ก็เริ่มมีการรณรงค์เรียกร้องให้ประชาชนสนับสนุนนายคิม จอง-อึน นับแต่นั้น

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทีวีโสมแดงเผยฝูงนกกางเขนไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook