จอห์น ทราโวลตาเสียลูกชายรับปีใหม่

จอห์น ทราโวลตาเสียลูกชายรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นิวยอร์ก-จอห์น ทราโวลตา ใจสลาย เสียลูกชายวัย 16 ปี จากไปด้วยโรคลมชัก ระหว่างพักผ่อนปีใหม่กับครอบครัวที่บาฮามาส

// //

สื่อสหรัฐรายงานเมื่อวันเสาร์ (3 ม.ค.) ว่า จอห์น ทราโวลตา ดาราฮอลลีวูดรุ่นเก๋า ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องกรีซ, แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ฟีเวอร์, พัล์พ ฟิคชั่น และเฟซออฟ ต้องเผชิญเรื่องเศร้ารับปีใหม่ เมื่อเจต์ ทราโวลตา ลูกชายวัย 16 ปี เสียชีวิตด้วยโรคลมชัก ระหว่างที่ครอบครัวกำลังพักผ่อนอยู่ที่เกาะบาฮามาส ส่งผลให้เจ้าตัวโศกเศร้าเป็นอย่างมาก จนถึงกับกล่าวว่าเป็นวันเลวร้ายที่สุดในชีวิต

ทนายประจำตัวของทราโวลตา กล่าวว่า เจตต์ ทราโวลตา ซึ่งเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 54 ปี กับเคลลี เพรสตัน นักแสดงวัย 46 ปี ถูกพี่เลี้ยงพบนอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องน้ำ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันศุกร์ ตามเวลาท้องถิ่น จึงพยายามช่วยเหลือทุกวิถีทางแต่ไม่ประสบความสำเร็จ หนุ่มน้อยเจตต์เสียชีวิตภายหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

สาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ได้ข้อสรุป ต้องรอผลการชันสูตรศพก่อน ขณะที่รายงานก่อนหน้านี้แจ้งว่า เจตต์เป็นเด็กออทิสติก แต่ทราโวลตาปฏิเสธ โดยบอกว่าลูกชายเป็นโรคคาวาซากิ กลุ่มอาการของโรคที่มักจะนำไปสู่โรคหัวใจ ขณะที่นิตยสารพีเพิลรายงานว่า เคลลี เพรสตัน ซึ่งบอกว่าลูกชายเป็นโรคภูมิแพ้นั้น ได้โทษว่าน้ำยาทำความสะอาดบ้าน ปุ๋ย และยาฆ่าแมลงเป็นตัวกระตุ้นให้อาการภูมิแพ้ของลูกชายแย่ลง

ทั้งนี้ การสูญเสียลูกชายไปทำให้ทราโวลตา และเคลลี เพรสตัน เหลือลูกสาวชื่อเอลลา วัย 8 ขวบเพียงคนเดียว

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook