ยูบิลลี่อัดแคมเปญปั๊มยอดขายเพชร

ยูบิลลี่อัดแคมเปญปั๊มยอดขายเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ ยูบิลลี่ กล่าวถึงแผนการตลาดในปี 2552 ว่า บริษัทจะเน้นการทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อสร้างบรรยากาศให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าตามเทศกาลให้แก่ลูกค้าทั่วไป และลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเพชรยูบิลลี่ ซึ่งรูปแบบการทำโปรโมชั่นจะเป็นลักษณะการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อทำให้เกิดความน่าสนใจ และตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการโปรโมชั่นที่ให้สิทธิพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น

ทั้งนี้ ในเดือนมกราคมนี้ บริษัทได้จับมือกับพันธมิตรสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตกรุงไทย จัดแคมเปญ เฮงรับตรุษจีน บินฟรีมาเก๊ากับเพชรยูบิลลี่ ตลอดเดือน เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงในวันที่ 26 มกราคมนี้ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าในราคาพิเศษ และได้รับตั๋วเครื่องบินฟรียังมาเก๊าอีกด้วย

// //

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเดือนมกราคม จะได้รับส่วนลดปกติ 10-15% และยังได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 10% เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข พร้อมได้รับตั๋วบินฟรีกรุงเทพฯ-มาเก๊า 2 ที่นั่ง จากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส เมื่อมียอดซื้อสินค้ามียอดสะสมในเดือนมกราคม ครบ 1 แสนบาทขึ้นไป หรือซื้อครบ 8 หมื่นบาท รับตั๋วบินฟรีเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ หรือกรุงเทพฯ-ภูเก็ต จำนวน 2 ที่นั่ง และหากซื้อครบ 5 หมื่นบาท รับตั๋วบินฟรีกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ หรือ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จำนวน 1 ที่นั่ง

จากการสำรวจลูกค้า พบว่าส่วนใหญ่จะใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าและมีไลฟ์สไตล์ ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เราจึงร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตและสายการบิน ซึ่งคาดว่าจากแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเราตั้งเป้าว่าจากแคมเปญนี้จะทำยอดขายได้ 80 ล้านบาท น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook