ภาพพระราชทานเพลิงศพ ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ

ภาพพระราชทานเพลิงศพ ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ

ภาพพระราชทานเพลิงศพ ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานพระราชทานเพลิงศพ ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ  ศิลปินดาราร่วมงานไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อาทิ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง,จอย ศิริลักษณ์,แอนดริว เกร้กสัน, กัปตัน ภูธเนศ, สมบัติ เมทนี และศิลปินแห่งชาติอีกหลายท่าน 

บรรยากาศในงานมีการแสดงโขนของวิทยาลัยนาฏศิลป์ ที่เป็นการอำลาอาลัยให้กับศิษย์รุ่นพี่

ด้าน ตู่ นพพล โกมารชุน เปิดใจว่า รู้สึกทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ถ้าแม่ทราบแม่คงปลาบปลื้มใจมากที่สุดในชีวิตสำหรับคนธรรมดาสามัญที่ไ้ด้พระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้

หนังสือที่แจกในงานเป็นงานเขียนชิ้นสุดท้ายของแม่ เป็นการเขียนถึงคนที่รักซึ่งแม่ตั้งใจเขียนเป็นอย่างมาก เลยตั้งใจนำมามอบให้แขกในงานเพราะอยากให้เป็นเหมือนคำอำลา อาลัย การเขียนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของแม่ เพราะแม่เป็นคนชอบเขียนหนังสือ 

สำหรับงานในวันนี้ ต้องขอบคุณทุกท่าน ดีใจและปลื้มใจแทนแม่มาก แม่มีคนรักเยอะ มีคนมาอาลัยกันเยอะ สิ่งที่อยากพูดกับแม่เป็นครั้งสุดท้าย แม่เป็นทุกสิ่ง แม่เป็นศิลปิน แม่ทำทุกอย่างเพื่อการเป็นศิลปินที่ดี และแม่จะคอยบอกเสมอว่าหน้าที่และการรับผิดชอบของศิลปินนั้นเป็นอย่างไร หวังอย่างยิ่งว่าชีวิตของแม่และการทำงานของแม่จะเป็นตัวอย่างให้กับศิลปินรุ่นหลัง ๆ ได้ดำเนินรอยตามกัน 

 

ส่วนอัฐิของแม่จะนำไปลอยอังคารที่จังหวัดจันทบุรี อ.ท่าใหม่ บริเวณหาดเจ้าหลาว  เพราะป๋าไปลอยที่นั่นอยากให้แม่ได้อยู่กับป๋า 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ภาพพระราชทานเพลิงศพ ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook