หมดลุ้น! แตงโม ย้ำ อ้วน รังสิต แค่เพื่อน

หมดลุ้น! แตงโม ย้ำ อ้วน รังสิต แค่เพื่อน

หมดลุ้น! แตงโม ย้ำ อ้วน รังสิต แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับเอ่ยปากบ่นเล่นละครกับใครก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กทุกคนสำหรับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา แค่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าสนิทกับ นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ แค่ขนาดนัดทานข้าวควงกันไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน โดยนางเอกสาวยอมรับว่าสนิทกับฝ่ายชายจริงแต่แค่เพื่อนเท่านั้น บอกเป็นเรื่องปกติเล่นละครกับใครก็เป็นข่าวหมด ส่วนข่าวสนิท แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน แค่เป็นพิเศษนั่น เจ้าตัวเผยเป็นเพื่อนในแก๊งค์เดียวกัน ปัดยกพวกมีเรื่องแถวพัทยาเป็นเรื่องเข้าใจผิด บอกกลุ่มที่มีเรื่องเป็นฝรั่ง

มีข่าวกับสนิทกับอ้วน รังสิต เพราะมีข่าวออกมาหลายรอบแล้ว?
"สนิทกันนะคะ เล่นละครเรื่องเดียวกัน โมเล่นละครกับใคร เราก็จะมีข่าวด้วยเสมอหลังจากที่โสดนะคะ ถ้าช่วงไม่มีแฟนก็เป็นประเด็นได้ง่าย บังเอิญว่าคุณอ้วนก็ไม่มีแฟนเหมือนกัน เลยเป็นเรื่องที่จับประเด็นได้ง่าย แล้วละครใกล้จะจบแล้ว หลังจบละครก็คงจะแยกย้ายกันไป ช่วงนี้ยอมรับว่ามีทานข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกันจริง หลายๆครั้งอย่างที่ข่าวออกเป็นการทานข้าวใกล้บ้านโม เป็นเรื่องปกติ บางทีพี่อ้วนไปส่งโมแถวบ้าน ทานข้าวกัน เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

ข่าวแซวว่าทานข้าวเช้าไปไหม?
"โดยส่วนใหญ่แล้วทานหลังเลิกงานมากกว่า ไม่ว่าจะถ่ายที่กรุงเทพฯ ก็มีไปด้วยกัน ถ่ายที่พัทยา ก็มีไปด้วยกัน หลายครั้งก็จะมีคนอื่นไปด้วย โดยส่วนใหญ่ จะน้อยมากที่เหลือกัน 2 คน ที่เสร็จงานหลังสุดเหลือกันแค่นี้อะไรอย่างนี้"

โอกาสมีบ้างไหม?
"โอกาสยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่า เท่ากับศูนย์ โมเองก็ไม่อยากจะมีใครเลย ถ้าจะมีในครั้งต่อไปจะต้องเป็นคนที่โมใช้เวลาศึกษามาดีพอสมควรแล้ว ยืนยันว่าไม่มีทางพัฒนาแน่นอนค่ะ"

ไปฮ่องกงด้วยกัน?
"ตอนนี้มีทั้งฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น ไปกันเกือบทั่วโลกแล้ว ถ้าตามข่าว ว่าในความเป็นจริง ไปฮ่องกงกัน โมจะไปกับทีมของโม ซึ่งไปกันทุกปีอยู่แล้ว รุ่นพี่ที่ทำเบื้องหลังคนนึง แล้วก็ไปกับครอบครัวเขา รวมโมแล้วก็เป็นสิบคน โดยส่วนใหญ่ทุกปีโมก็จะหาเพื่อนไป ส่วนปีนี้เนี่ยหาไม่ได้เพื่อนไม่ค่อยว่าง ด้วยความที่สนิทกับพี่อ้วนพอดี แล้วตั๋วเครื่องบินทางทีมของโมหาได้ในราคาที่น่าสนใจมาก ถ้าเป็นโมก็ต้องไป เลยลองถามเขา บังเอิญว่าเขาก็อยากไปเที่ยวของเขาเองอยู่แล้ว เลยบินไปพร้อมกัน ก็มีพี่คนอื่นในทีมของโมไปพร้อมกันหมด แต่ไม่ได้เป็นที่รู้จัก พอไปถึงก็ทานข้าวกันแค่บางมื้อเอง นอกนั้นก็ต่างคนต่างอยู่"

ไม่ได้ไปกันสองคนแน่นอน?
"ไม่ได้ไปกันสองคนเลยค่ะ มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะไปกันสองคนค่ะ"

มีข่าวว่าควงแอนดรูว์ไปพัทยาด้วยกัน?
"สำหรับแอนดรูว์เป็นหนึ่งในแก๊งค์ที่มีโม พี่วี อะตอม หยก แอม จอห์นสัน คนนี้เป็นคนที่ โมอาจจะไปไหนมาไหนบ่อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ ก็ช่วงหลังเค้าก็ถ่ายละคร โมก็ถ่ายละครเลยอาจจะไม่ได้เจอกัน แต่ก็ยังมีการนัดรวมกลุ่มกันบ้างประปรายเพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดาไม่ว่าจะเป็นที่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด เพราะว่าแอนดรูว์บ้านเขาอยู่พัทยา ก็อาจจะเจอกับเขาบ้าง แต่ว่าสำหรับแอนดรูว์เป็นเพื่อนในแก๊งค์ค่ะ"

แสดงว่าทั้งแอนดรูว์และอ้วนเป็นแค่เพื่อน?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้โมก็ไม่ได้พิจารณาใครในสัมพันธ์แบบนั้น ถ้าถามเซ้นเรา ดูออกบ้างไหมคือโมก็ดูออกหมดนะคะและเท่าที่โมดูก็ดูออกหมดนะคะแต่ว่าเท่าที่ได้ดูเขาก็ไม่ได้เข้ามาในลักษณะแบบนั้น และถ้าใครจะเขามาตอนนี้โมก็จะรับไว้แค่ความห่วงใยความปรารถนาดีความเป็นเพื่อนใครอยากจะเข้ามาโมขอรับแค่ความเป็นเพื่อนหลังจากนั้นใครจะเข้ามาโมไม่ขอรับอีกแล้ว"

ทำไมถึงเลือกที่จะโสดไม่คิดที่จะมีใครในตอนนี้?
"มันหลายๆเหตุผลด้วยค่ะ อาจจะด้วยเรื่องอายุที่มากขึ้นและต้องเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น คนที่จะจะเข้ามาก็ต้องเป็นคนที่จะต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต บางทีเรื่องพวกนี้ถ้าเราคบหาดูใจแบบเผื่อเลือกมันก็ไม่ดีสำหรับตัวเราเพราะฉะนั้นเราศึกษาแบบระยะห่างดีกว่า ใครที่รู้สึกว่าเป็นห่วงเป็นใยเราสม่ำเสมอ เป็นห่วงด้วยใจจริง เอ็นดูเมตตาในแบบที่ผู้ใหญ่เป็นห่วงเด็ก หรือรักเหมือนคนในครอบครัวห่วงใยแบบนั้น อันนี้อาจจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ ถ้าลักษณะเข้ามาจีบ จีบไม่ได้ก็ด่า ไม่ได้ดั่งใจก็หายหัว มันหมดวัยที่ไปคิดเรื่องแบบนี้แล้วค่ะ"


ถามถึงเรื่องพัทยาที่โมไปแอนดรูว์เห็นว่ามีเรื่องชกต่อยกัน?
"เรื่องนี้โมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ด้วยซ้ำ เพราะว่าตัวโมเนี่ย โมมักจะบอกเพื่อนๆเสมอว่า ถ้าไปเที่ยวพยายามควบคุมดูแลซึ่งกันและกันให้ดีหน่อยเพราะว่าเราเป็นคนของประชาชน แล้วก็ที่เราจะไปจะอยู่มันค่อนข้างจำกัดมากพอแล้ว ถ้ามีที่ไหนที่เราจะไปแล้วสบายใจ หรือสนุกสนาน เป็นที่ปลอดภัย อย่าไปทำลายสถานที่นั้น แล้วเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับกลุ่มโมเลย คือโต๊ะข้างๆ ไปมีเรื่อง บังเอิญว่าคนในกลุ่มโมรวมถึงตัวโมก็ยืนดูอยู่ชั้นบนเป็นบันได แต่เพื่อนโมยืนอยู่ใกล้เหมือนไทยมุง ก็ดันมีเพื่อนผู้ชายเข้าไปเชียร์คือโมก็เข้าใจว่าเป็นอารมณ์ของเด็กผู้ชาย อยากรู้อยากเห็น บางทีถ้าเรารอบคอบ เอาตัวออกห่างที่เคยอยู่แล้วปลอดภัยไปได้สม่ำเสมอ แต่ผลมาตกอยู่ที่เรา ทั้งๆมันเป็นเรื่องของฝรั่งมีเรื่องกัน ก็มีข่าวว่าพวกเราไปมีเรื่องในสถานที่ท่องเที่ยว ที่นั่นพวกเราก็ไปอย่างไม่สะดวกใจ อยากบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของกลุ่มเรา แต่ในกลุ่มก็อยากให้ระวังกันนิดนึง"

ในข่าวว่ากลุ่มเราไปเบ่ง?
"ใช่ๆ เป็นเรื่องราวใหญ่โตมาก ในข่าวว่าไปชกต่อยกับใครซักคน แต่ภาพที่โมเห็นคือฝรั่งแก่แล้วค่ะ แล้วเค้ามีเรื่องกัน โมยืนอยู่ก็เห็นแล้วว่า เพื่อนเราไปยืนใกล้มาก โมไม่ค่อยพอใจเลยกลับบ้านเลย โมเคยบอกแล้วว่า ถ้ามีเรื่องแบบนี้ มันผิดเรื่องผิดราวผิดจุดประสงค์ ที่เราจะไปพักผ่อน เพื่อนๆ ก็เข้าใจว่าเค้าไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงขนาดนั้น ถึงไม่ใช่เราที่มีเรื่อง แต่คนที่มองอยู่ห่างๆ จะคิดว่าเรามีเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ก็ไปยืนดูใกล้ขนาดนั้น เพื่อนๆ ก็ขอโทษขอโพยกันมาแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หมดลุ้น! แตงโม ย้ำ อ้วน รังสิต แค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook