ใบเฟิร์น เขิน! ประกบหนุ่มเกาหลี โต้ย่องอัพหน้า

ใบเฟิร์น เขิน! ประกบหนุ่มเกาหลี โต้ย่องอัพหน้า

ใบเฟิร์น เขิน! ประกบหนุ่มเกาหลี โต้ย่องอัพหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาววัยใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ช่วงนี้ความฮอตและร้อนแรงส่งผลให้เจ้าตัวได้ร่วมงานโฆษณาเอเวอร์เซ้นส์ กับ 6 หนุ่มสุดฮอตแห่งเอเชียอย่าง 2PM โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา นางเอกสาวร่วมกับ 6 หนุ่ม 2PM ได้เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ของผลิตภัณฑ์แป้งหอมเย็นเอเวอร์เซ้นส์ ในงาน 2PM Come Closer ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนั้นนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ 6 หนุ่ม 2PM ว่ารู้สึกตื่นเต้นและเกร็งสุดๆ แต่การถ่ายทำก็เป็นไปด้วยความครึกครื้นและสนุกสนาน

ได้ทำงานกับระดับซูเปอร์สตาร์เป็นยังไงบ้าง? ตื่นเต้นค่ะ เขาทำงานค่อนข้างเป็นมืออาชีพมาก พอเราไปอยู่ด้วยก็ค่อนข้างเกร็งๆ การสื่อสารก็มีพี่เป็นล่ามแต่ส่วนใหญ่หนูก็ไม่ค่อยได้คุยอะไร

ถือว่าเป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่ร่วมงานกับต่างชาติที่เป็นมืออาชีพ? ถ้าเกิดเป็นต่างชาติก็ครั้งแรกค่ะ (ความแตกต่างการร่วมงานกับคนไทยคนต่างชาติ?) อาจจะด้วยความที่เรารู้ว่าเขาเป็น 2PM ทุกคนก็รู้จัก ก็ค่อนข้างเกร็งมากขึ้นแล้วก็ตื่นเต้น การทำงานก็ตั้งใจทำงานเหมือนกันค่ะ

6 หนุ่มเป็นยังไงบ้าง? ก็น่ารักค่ะ เฟรนด์ลี่ ยิ้มแย้มแจ่มใส (นิชคุณช่วยในการสื่อสารยังไงบ้าง?) ส่วนใหญ่พี่เขาก็จะบอกกับเพื่อนๆ ในวงเขามากกว่าเหมือนเป็นคนกลาง ส่วนบรรยากาศก็ครึกครื้นสนุกสนาน เพราะว่าพี่ๆ เขาก็จะคุยเล่นกัน แต่บางอันหนูก็ไม่เข้าใจ ก็แอบฟังล่ามแปลบ้าง พี่ๆ เขาก็มีถามบ้างว่ามารอนานหรือยัง ส่วนรู้จักหรือเปล่าหนูก็ไม่ทราบว่ารู้จักหรือเปล่า แต่อย่างพี่นิชคุณก็มีชวนคุยบ้างค่ะ

ถามเรื่องละคร ตอนนี้อสูรน้อยในตะเกียงแก้วเป็นยังไงบ้าง? ฟีดแบ็กก็ค่อนข้างดีเลยค่ะ เวลาไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกชื่อแนนนี่ๆ ในเรื่องต้องเต้นแขกก็มีคนชอบล้อเลียนเสกคาถาใส่ ตอนนี้ก็มีคุยเรื่องละครอยู่แต่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ส่วนหนังก็ต้องคุยบทแล้วก็ต้องรอขอช่องอีกเหมือนกันค่ะ

มีโอกาสไหมหนังสิ่งเล็กๆ จะกลับมาอีก? หนูก็ได้ยินมาเหมือนกัน อันนี้ก็ต้องรอบทที่สรุปแล้วก็รอผู้ใหญ่ด้วยค่ะ (อยากลองเปลี่ยนแนวบ้างไหม?) ก็อยากลองเปลี่ยนเหมือนกันค่ะ อย่างละครก็เริ่มวีนๆเหวี่ยงๆ แต่เหนื่อยเพราะต้องโวยวายตลอดเวลา แต่ก็สนุกดี

ดูสวยขึ้นออร่าจับไปทำอะไรมา? เปล่าค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรเลย หนูก็ผอมลงนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้มากอะไร (มีคนทักไหมว่าหน้าเปลี่ยน) ไม่มีคนทักเลย อาจจะเป็นเพราะพี่ๆ ช่างแต่งหน้าคอยแต่งหน้าทำผมให้

เริ่มเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบบ้างไหม? จริงๆก็เหมือนกับไม่มีเวลาเจอใครซะส่วนใหญ่

เรื่องเรียนขาดเรียนบ่อยมีปัญหาไหม? ตอนนี้พยายามแบ่งเวลาให้ดียิ่งขึ้น เพราะบางทีขาดเรียนค่อนข้างบ่อยเหมือนกันก็พยายามทำงานตามส่งก็พยายามอ่านหนังสือสอบเยอะๆ (คิดจะดร็อปเรียนไหม?) ไม่ค่ะ ไม่คิดจะดร็อปขอทำเต็มที่ก่อน อย่างเวลาขาดเรียนเพื่อนก็ช่วยเก็บงานให้บางอันก็ทำให้เลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใบเฟิร์น เขิน! ประกบหนุ่มเกาหลี โต้ย่องอัพหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook