เฉาะ! ชุดดารา คม ชัด ลึก อวอร์ดส์

เฉาะ! ชุดดารา คม ชัด ลึก อวอร์ดส์

เฉาะ! ชุดดารา คม ชัด ลึก อวอร์ดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลา ลับคมปังตอ ถึงเวลา เฉาะ! ชุดดารา.. ขอเริ่มต้นปี 2555 กับดาราที่เดินเฉิดฉาย ในงาน คมชัดลึก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9 เมื่อค่ำวานนี้ (10 ก.พ.) ที่โรงละครอักษรา โดยที่พวกเขาเหล่าเธอต่างไม่รู้ตัวกันหรอกว่า มีบางสิ่งบางอย่างแอบเก็บรายละเอียดพวกนางอยู่...

แม้ว่างานนี้จะประกาศรางวัลกันเกือบข้ามวันข้ามคืน หรือ เหล่าดารา "ตัวแม่" ระดับเป้งๆ จะมากันไม่จุใจนัก แต่ก็ยังพอมี "ทีเด็ด" มาให้ได้เฉาะ! กันพอหนำใจ

อยากเริ่มต้นกับสิ่งจรรโลงใจก่อน.. ฮี้ววว..!! ไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้ว สำหรับตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมาดๆ ก็ยังสวยเป๊ะ! ขึ้นรับรางวัลกับบทบาท "ยัยเรยา" คืนนี้มาใช้เดรสขาว เรียบๆ ดูสบายตา ไม่หวือหวา แต่..สวยอ่ะน่ะ

ถัดมาขอเอ่ยถึง "คุณเด่นจันทร์" ที่ถึงแม้จะพลาดรางวัล แต่ก็ยังโอเคบนพรมแดง ไอซ์ อภิษฎา มาพร้อมกับซีทรูลูกไม้ขาว และกระโปรงเก๋ๆ สีชมพู เหมาะกับเดือนแห่งความรัก แม้จะดูหรูหรา แต่ก็แอบเซ็กซี่ด้วย

อีกหนึ่งตัวแม่ นุ่น วรนุช ปรากฎกายพร้อมกับเดรสคอวีขาว-ชมพู แขนกุด ด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาวประพื้น ดูเก๋ไก๋ ตามมาตราฐานของ คุณนายนุ่น เค้าล่ะ

มาถึงตรงนี้..ขอยกพื้นที่ให้กับ พลอย เฌอมาลย์ มากับ เดรสปักเลื่อมสีชมพู เว้าเปิดอก มาดดีว่า ไม่แคร์ประชาชี แม้ว่าหุ่นยังไม่เป๊ะ แต่คะแนนความมั่นใจมีล้น จึงทำให้ชุดนี้ได้ชื่อว่า ขโมยซีนที่สุด ในงานนี้จ๊ะ!!

มาเฉาะคนมีคู่..ควงแขนกันมาบ้าง (เห็นแล้วอิจฉา!) คู่แรก..เตรียมจะแต่งกลางปีนี้ วิกกี้ สุนิสา กับ ชาย ชาตโยดม ที่เพิ่งจะเคยเห็นควงเดินพรมแดงกันก็งานนี้แหละ ฝ่ายชายหล่อเป๊ะ..มาดบิสซิเนสแมน ส่วนฝ่ายหญิงก็งามเช่นกัน กับเดรสสีขาว..สะอาดสะอ้าน (แต่ลุคนี้ดูคล้าย เจนี่ เทียนฯ น่ะ)

คู่ต่อไป รักมาราธอน..ยังไม่มีฤกษ์แต่ง ซี ศิวัฒน์ กับ เอมมี่ กลิ่นประทุม ฝ่ายชายหล่อมากกกก.. ส่วนฝ่ายหญิงมาในเดรสซีทรูรัดรูปสีดำ ขัดใจเจ๊เล็กน้อย แต่ให้อภัย..เพราะทั้งคู่มายืนเคียงกันแล้ว แบรนเจลินา ชัดๆ

อีกคู่หนึ่ง เอ๋ พรทิพย์ กับ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่เพิ่งคอนเฟิร์มแต่งกลางปีเช่นกัน ฝ่ายหญิงมากับชุดราตรีเกาะอกสีแดงสด แต่น่าเสียดาย..น่าจะมีเครื่องประดับอีกหน่อย งานนี้เลยดูจืดชืดเกินไปนิดส์...

อุ๊ยตาย..! "ไอดอลของหนู" แม่เจ้า!? นี่คือหุ่นทรงของสาว 35 ย่าง 36 แคทรียา อิงลิช เฉิดฉายกับซีทรูปักเลื่อมสีเนื้อ พาดไหล่ โชว์สะดือสวย และกระโปรงประพื้น นึกว่ามาประกวด งามอย่างไทย..สวยน่ะ! (เดินควงมากับน้องชาย ..หล่อโฮก!!)


ตั้งแต่ she มีข่าวกับพระเอก..ก็ดีดตัวแรงขึ้นเยอะ! สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่แต่งตัวมา "เช็คเรทติ้ง" ตัวเอง กับเดรสสั้นดันนมสีดำ โอ๊ย..เกือบโผล่นะย่ะ เดาว่า she คงหายใจลำบากไปตลอดงานวันนั้น

มาถึง 2 สาว ทำตัวร็อก! บ้าง ซานิ เอเอฟ 6 กับ พะแพง เอเอฟ 4 มาพร้อมกับเดรสสั้นจี๊ดทั้งคู่ ซานิ กับปาร์ตี้เดรสแบบผู้หญิ๊ง..ผู้หญิง แต่แฝงด้วยความเท่ห์เฉี่ยว ส่วน พะแพง ปาร์ตี้เดรสสีเหลืองกับผมสีแดงว่าส์ กับท่าทางที่ร็อกสุดๆ ทั้งหมดนี่..มีอะไรเข้ากันบ้าง?

อาการสาหัส สมควรแอดมิทที่สุด! จำใจยกให้ เบนซ์ พรชิตา ซึ่งก็ไม่เข้าใจในคอนเซ็ปต์ของนางเหมือนกัน กับ ชุด? เอ่อ..หรือจะเป็น กระสอบสาน? ลวดลายสีสันเหมือนผ้าไหม..แต่ไม่ใช่ ล้อมกรอบด้วย ดอกป๊อปปี้..เหรอ? โอ๊ย..นี่ไม่ใช่ วันชุมนุมแม่บ้านทหารผ่านศึก นะย่ะ เชิญออกด่วน !!!

เอ๊ะ! เหมือนเห็นอะไรแว่บๆ น้ำชา ชีรณัฐ แม้ว่านางจะแค่ติดขอบเฟรม ก็พอทำให้ขนลุกซู่! กับเสื้อผ้าหน้าผมของนาง ที่ไม่เข็ดกับรังนกสีชมพูรกรุงรังกับผมทรงเจ้าหญิงแพดเม่ เกิดอะไรขึ้นกับนาง..!!??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9

ซุปตาร์สาวใจดีอวด อึ๋ม! บนพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook