วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้วในวัย 48

วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้วในวัย 48

วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้วในวัย 48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อก!! นักร้องเสียงทรงพลัง วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว ในวัย 48 ปี ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

สำนักข่าวต่างประเทศประโคมข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ ดีว่าสาว วิทนีย์ ฮูสตัน เจ้าของเพลงอมตะ ไอ วิล ออเวย์ส เลิฟ ยู (I Will Always Love You) และ วัน โมเมนท์ อิน ทาม (One Moment in Time) รายงานระบุว่า วิทนีย์ เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเบเวอรี่ ฮิลล์, ฮอลลิวูด ขณะที่เพิ่งได้รับเชิญไปร่วมปาร์ตี้หลังการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ที่จะจัดขึ้นในคืนวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตของ วิทนีย์ ฮูสตัน แต่อย่างใด แต่รายงานล่าสุดจาก สำนักข่าวทีเอ็มซี เปิดเผยว่า วิทนีย์ ถูกพบว่าหมดสติอยู่ที่อ่างอาบน้ำภายในห้องพักของโรงแรมเบเวอรี่ ฮิลล์ และได้ทำการช่วยชีวิตเบื้องต้นแต่ไม่เป็นผล ทำให้เธอเสียชีวิตในเวลา 15.55 น.

นอกจากนี้หลายสื่อจากต่างประเทศได้ตั้งข้อสังเกตและสงสัยจากภาพการปรากฎตัวครั้งสุดท้ายของ วิทนีย์ ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากพบคราบที่คล้ายเลือดเลอะเปรอะอยู่ที่ขาของเธอ

สำหรับ วิทนีย์ ฮูสตัน เป็นนักร้องหญิงคนแรกที่มีอัลบั้มเพลงเปิดตัวอันดับที่ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ต และมีซิงเกลเพลงฮิตมากมาย โดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 200 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก จนได้รับการยกย่องจากคนทั่วโลก วิทนีย์ เสียสูญในวงการเพลงจากการพัวพันยาเสพติดในช่วงปี 2000 ก่อนจะกลับมาคืนชีพอีกครั้งในอัลบั้มล่าสุดเมื่อปี 2009 และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Sparkle ออกฉายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ด้วย

ทางทีมข่าวบันเทิง S! News ขอแสดงความเสียใจ มา ณ ที่นี้ด้วย

>> สิ้นตำนาน วิทนีย์ ฮูสตัน ดีว่าสาว เสียงทรงพลัง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้วในวัย 48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook