ฮือฮา! คู่ชายรักชาย ทุบสถิติโลก จูบมาราธอน

ฮือฮา! คู่ชายรักชาย ทุบสถิติโลก จูบมาราธอน

ฮือฮา! คู่ชายรักชาย ทุบสถิติโลก จูบมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่ชายรักชายชาวไทย ทำลายสถิติโลกจูบมาราธอน ด้วยสถิติใหม่รวม 50 ชั่วโมง 25 นาทีกับอีก 1 วินาที

(14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยกาศการจัดการแข่งขัน "จูบรักมาราธอนรีเทิร์น" ที่ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 ณ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นท์ พลาซ่าพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อสร้างสถิติโลกกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด ซึ่งปรากฏว่า คู่ชายรักชาย คือนายนนทวัฒน์ เจริญเกษรสิน กับนายธนากร สิทธิ์เทียมทอง ทำลายสถิติโลกเก่าลงได้โดยทั้งคู่ยืนจูบกัน ด้วยเวลาของสถิติใหม่รวม 50 ชั่วโมง 25 นาทีกับอีก 1 วินาที ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว นายเอกชัย และนางลักษะณา ติรณะรัต คว้าแชมป์จูบแบบข้ามวันข้าวคืนด้วยเวลา 46 ชั่วโมง 24 นาที 9 วินาที

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ เริ่มการแข่งขันมาตั้งแต่เวลา 16.00 น.วันที่ 12 ก.พ. มีคู่รักทั้งหมด 7 คู่เข้าร่วมการแข่งขัน กระทั่งเหลือคู่รักที่ยังคงยืนจุมพิตกันอย่างดูดดื่มอยู่จำนวน 2 คู่ คือคู่ของนายเอกชัยกับนางลักษะณา แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว และคู่ของนายนนทวัฒน์กับนายธนากร ถือเป็นการได้แชมป์โลกกินเนสบุ๊คจุมพิตมารธอนซึ่งเป็นของคนไทยอีกครั้ง

ทั้งนี้คู่รักชายกับชาย รับรางวัลเงินสดจำนวน 1 แสนบาท แหวนเพชรและบัตรกำนัลจากอนันตรา ภูเก็ต รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทไปครอง พร้อมเตรียมจารึกชื่อเป็นสถิติโลกกินเนสบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ทจูบมาราธอน

ส่วนคู่ของแชมป์เก่า คว้าที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสด 2 หมื่นบาทพร้อมบัตรกำนัน ส่วนที่3 เป็นของ นายนนท์ วิทยานุช และนางสาวธนาสุข อริยเดช ทำเวลารวม 45 ชั่วโมง 23 นาทีกับอีก 23 วินาทีได้รับรางวัลเงินสด 1 หมื่นบาทพร้อมบัตรกำนัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook