มาสด้าปลื้มยอดเก๋งธ.ค.พุ่ง

มาสด้าปลื้มยอดเก๋งธ.ค.พุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในเดือนธันวาคม 2551 มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจำหน่ายรถยนต์นั่งมาสด้า 3 โดยสามารถทำตัวเลขได้ 542 คัน สูงสุดของปี เพิ่มขึ้น 41% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันปีก่อนหน้า และสูงกว่าสถิติเดิมที่เคยทำได้ 522 คันในเดือนกันยายน โดยยอดเติบโตดังกล่าว มีผลผลักดันให้ยอดขายรถยนต์นั่งในช่วงครึ่งปีหลังเติบโต 43% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปี 2550

สำหรับในปีนี้มาสด้าจะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ จะจัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์นั่งมาสด้า 3 จะได้รับทองคำแท่งหนัก 3 บาท และดอกเบี้ย 2.99% ส่วนลูกค้ารถปิกอัพมาสด้า บีที-50 จะได้รับทองคำแท่งหนัก 3 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี และขับฟรีอีก 3 เดือน นอกจากนี้ ทุกรุ่นยังแถมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี อีกด้วย

// //

น.ส.สุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การที่รถยนต์นั่งมาสด้า 3 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีแม้จะอยู่ในตลาดมาหลายปี เนื่องจากการที่มาสด้าเน้นการนำกลยุทธ์การสื่อสารโดยตรงกับลูกค้ามาใช้ โดยเฉพาะการทำให้ลูกค้าได้มีโอกาสพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่ของรถ ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายสำคัญ รวมไปถึงการได้เห็นตัวรถจริงที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบ ให้อารมณ์สปอร์ต มีเอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมทั้งการเน้นการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้ามาสด้าเกิดความพอใจสูงสุด สิ่งเหล่านี้จึงเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ และตอกย้ำการสร้างการรับรู้ในคุณภาพของรถยนต์มาสด้าอย่างต่อเนื่อง น.ส.สุรีทิพย์กล่าว และว่า ในปี 2552 มาสด้าเชื่อว่าตลาดรถยนต์นั่งมาสด้า 3 จะยังคงเดินหน้าต่อไปได้ด้วยตัวเอง บวกกับการจัดกิจกรรมสนับสนุนของบริษัท

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook