พอร์ช โต้ข่าวจีบ บุ๋ม ขำถูกตั้งฉายาพอร์ชกล้วยหอม

พอร์ช โต้ข่าวจีบ บุ๋ม ขำถูกตั้งฉายาพอร์ชกล้วยหอม

พอร์ช โต้ข่าวจีบ บุ๋ม ขำถูกตั้งฉายาพอร์ชกล้วยหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดจนได้ เพราะหลังจากที่สาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีที่พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ส่ง sms หายามดึก จนเป็นเหตุให้แฟนหนุ่มนักบิด "ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร" โกรธมากถึงขั้นไม่คุยด้วยงานนี้ฝ่ายพระเอกหนุ่มจึงออกมาขอโทษผ่านสื่อพร้อมบอก

"ไม่เคยคิดอะไรกับพี่บุ๋มเลย เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ส่วนที่โทรไปแค่อยากปรึกษาเรื่องรถหากทำให้ผิดใจกันก็ต้องขอโทษทั้งคู่ด้วย"

่ส่วนเรื่องภาพชุดฟุตบอลที่เป็นกระแสในอินเตอร์เน็ตจนหลายคนตั้งฉายาให้ว่าเป็น "พอร์ช กล้วยหอม" นั้น เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส แถมยังพูดติดตลกอีกว่าขอเป็น "พอร์ชแหนมตุ้มจิ๋ว" ได้มั้ย ก่อนจะชี้แจงว่า

"ในภาพน่าจะเป็นของรอยบ๊อกเซอร์บวกกับช่วงจังหวะที่ลมพัดมากกว่าจึงทำให้ออกมาแบบนั้น แต่ก็ระแวงเหมือนกันว่าคนที่เคยดูภาพจะมองส่วนนั้นของผมมากกว่าตรงอื่น (หัวเีราะ) " 

ด้านผลงานละครเรื่อง "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ที่หนุ่มพอร์ชรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกนั้นเล่นเอาเจ้าตัวถึงกับบ่นเหนื่อยที่สุด

"เหนื่อยมากครับ คือละครใกล้ออนแอร์แล้วแต่ยังถ่ายไม่เสร็จเลยอีกอย่างผมยังเหลือฉากบู๊เยอะด้วย ตอนนี้ที่กองเค้าขอผม7วันติด ผมก็เลยต้องรีบเคลียร์คิวเพื่อจะได้ไปถ่ายละครให้เสร็จ "

โหมงานหนักแบบนี้กลัวมั้ยว่าจะน็อคเข้าโรงพยาบาล

"ก็กลัวครับ แต่ตัวพอร์ชเองก็พยายามหาเวลาพักผ่อนคือถ้าว่างก็จะนอนหลับอย่างเดียวเลยนอนให้เยอะไว้ก่อน เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ไม่เคยจะละครออนแอร์เยอะขนาดนี้ด้วยก็เลยค่อนข้างกังวล แต่ก็พยายามเต็มที่เพื่อที่จะให้ละครออกมาดีที่สุด แฟนๆจะได้ปลื้ม"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พอร์ช โต้ข่าวจีบ บุ๋ม ขำถูกตั้งฉายาพอร์ชกล้วยหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook