"โอปอล์" เปิดใจ รับเป็นแฟน"หมอโอ๊ค"จริง

"โอปอล์" เปิดใจ รับเป็นแฟน"หมอโอ๊ค"จริง

"โอปอล์" เปิดใจ รับเป็นแฟน"หมอโอ๊ค"จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอปอล์ เปิดใจกลางรายการรับเป็นแฟนหมอโอ๊คจริง ปัดข่าวสร้างกระแสโปรโมท มั่นใจฝ่ายชายไม่เป็นเกย์

หลังจากปล่อยให้ฝ่ายชาย"หมอโอ๊ค สมิทธิ์"ออกมาให้ข่าวที่ทำเอางงกันไปทั้งวงการว่า กำลังคบหาดูใจกับสาวมั่น"โอปอล์ ปณิสรา"ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา(8 มี.ค.) สาวโอปอล์ ซึ่งไปจัดรายการไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตามปรกติ เมื่อถูกดีเจเชาเชาถามถึงข่าวดังกล่าว สาวโอปอล์ก็ตอบด้วยท่าทีเขินๆว่า "จริงไม่ได้ปิด แต่รู้สึกว่าปอล์รู้จักกับพี่โอ๊คมานานมากแล้ว" 

โอปอล์ย้ำมันคือเรื่องจริง "มันเป็นเรื่องจริง เราคบกันมานานแล้วก่อนตัดสินใจเป็นแฟนกัน 3-4 เดือน เรารู้จักกันมาเป็นปีแล้ว จริงๆก็ 5-6 ปี ได้ ถ้าไม่นับที่เราบ้านติดกัน ก็เข้าวงการมาพร้อมกัน แต่พอเราตกลงเป็นแฟนกัน พ่อแม่รับรู้เพื่อนรับรู้ แล้วก็ไม่ได้ปิด การไม่ได้ปิดก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเปิด"

ปัดข่าวคบกันสร้างกระแสโปรโมท"ปอล์กลัวมากที่ทุกคนพูดว่าโปรโมทรึเปล่า ก็งงว่าโปรโมทอะไร ไม่เคยคิดจะโปรโมท รายการที่ทำด้วยกันก็ตัดสินใจทำหลังจากที่คบกัน มันคือตกลงคุยกัน ถ้าใครคิดว่าเราโปรโมทก็เสียใจเพราะว่าเราไม่ได้ดูโง่ขนาดนั้น"

มั่นใจหมอโอ๊คไม่ได้เป็นเกย์ "ประเด็นเรื่องที่พี่โอ๊คเป็นเกย์ คือปอล์เป็นแฟนเขาก็ต้องรู้สิ เพื่อนปอล์แต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เขาผ่านด่านมาได้หมด มันก็แค่เรื่องคนอายุ 30 ที่คบกันเป็นแฟน ที่มันเป็นประเด็นข่าวจากรายการที่นี่หมอชิต ซึ่งพี่อ้อมก็เป็นคนรู้เรื่องหมอโอ๊คมาตลอด"

ทั้งนี้ โอปอล์ยังย้ำปิดท้ายว่า "ถ้าจะเป็นข่าวเพื่อโปรโมทงานอีเว้นท์ตนไม่ทำอยู่แล้ว ปอล์มีทางของปอล์และก็เกลียดการเป็นข่าวเรื่องโง่ๆมาตลอด เรื่องนี่มันเป็นเรื่องธรรมดามาก มันเป็นข่าวขึ้นมาเราก็จำเป็นต้องพูด ถ้าคิดว่าเป็นเรื่องเคลือบแฝงเวลาจะเป็นตัวบอกตัวคุณเอง"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> หมอโอ๊ค โอปอล์ ประกาศชัดเป็นแฟนกัน

                            >>> ความสวยของโอปอล์ชนะใจหมอโอ๊ค 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook