แฟนปืนใหญ่อาจมีเฮ! เวนเกอร์แย้มจ่อซิวโพลดี้

แฟนปืนใหญ่อาจมีเฮ! เวนเกอร์แย้มจ่อซิวโพลดี้

แฟนปืนใหญ่อาจมีเฮ! เวนเกอร์แย้มจ่อซิวโพลดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โพลดี้" อาจได้ย้ายมา "ปืน" เร็วๆ นี้ หลัง เวนเกอร์ แย้มการเซ็นสัญญาอาจเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเจ้าตัวได้เดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธไปในเวลาต่อมา

สาวก"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้เฮกันในเร็ววันนี้ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม แย้มเป็นนัยว่า การซื้อตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ โคโลญจน์ ทีมดังเมืองเบียร์ มาเสริมทัพในฤดูกาลนั้น "อาจจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "โพลดี้" เดินทางมาตรวจร่างกายเพื่อเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 10.9 ล้านยูโร (ราว 436 ล้านบาท) ทว่า เวนเกอร์ ปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยระบุว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนสถานการณ์จะพลิกผัน เมื่อ เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า"ซื้อขายอาจเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ มันจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เรื่องนี้มันน่าเป็นห่วงมาโดยตลอด(ว่าจะมีบางทีมซื้อตัว โพดอลสกี้ ไป) ความรวดเร็วในสิ่งที่คุณการดำเนินการกับเรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ"

"แต่ในตอนสุดท้ายแล้วนักเตะจะเป็นคนที่ตัดสินใจเอง เราจะไม่ซื้อตัวเยอะมากมาย(ในช่วงซัมเมอร์นี้) ต้องซื้อในปริมาณที่ฉลาด เราต้องการนักเตะในทีมเพียง 25 คนเท่านั้น" กุนซือจอมปั้น ร่ายยาว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook