แจ๊บ เพ็ญเพชร หอบสินสอดเฉียดล้าน! วิวาห์ น้องจูน

แจ๊บ เพ็ญเพชร หอบสินสอดเฉียดล้าน! วิวาห์ น้องจูน

แจ๊บ เพ็ญเพชร หอบสินสอดเฉียดล้าน! วิวาห์ น้องจูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ!! จนหลายคนตั้งรับไม่ทัน เช้าวันนี้ดาราหนุ่ม แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร ก็ได้ฤกษ์จูงมือ น้องจูน ธัญญานุช เจ้าสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว ที่บ้านเกิดของเจ้าสาว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยพิธีมงคลสมรสเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยพิธีทางสงฆ์ ก่อนจะเริ่มจัดขบวนขันหมาก แห่เจ้าบ่าวไปสู่ขอเจ้าสาวกันอย่างคึกครื้น โดยหนุ่มแจ๊บหอบสินสอดทองหมั้น ประกอบด้วย เงินสดจำนวน 499,999 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และชุดเครื่องเพชรอีกจำนวนหนึ่ง ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น โดยมีเครือญาติของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนพ้องให้วงการบันเทิง เช่น กิก ดนัย, สายฟ้า เศรษฐบุตร หรือ หนุ่ม สุรวุฑ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ ทั้งนี้ช่วงเช้าจะเป็นพิธีหมั้น ก่อนจะมีพิธีรดน้ำสังข์และพิธีมงคลสมรสจนถึงช่วงบ่ายต่อไป

สำหรับ แจ๊บ เพ็ชรเพชร กับ น้องจูน ธัญญานุช ที่เพิ่งประกาศแต่งงานกับสื่อมวลชนเมื่อราว 10 วันก่อน หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาประมาณ 6 เดือน ซึ่งทั้งสองก็ไม่มีปัญหาใดๆ ที่คบหากันในระยะสั้นและแต่งงานสร้างครอบครัวกันทันที นอกจากนี้หนุ่มแจ๊บเล็งมีทายาทให้ทันใช้ในปีมังกรทอง ส่วนหลังจากแต่งงานมีแพลนเดินทางไปฮันนีมูนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น และอาจจะกลับมาจัดงานเลี้ยงฉลองมงสมรสกับเพื่อนๆ ที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ทางทีมข่าวบันเทิง S! News ขอร่วมแสดงความยินดีแก่ทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วย

แจ๊บ เพ็ญเพชร แต่งฟ้าแล่บ! น้องจูน 25 มีนา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ๊บ เพ็ญเพชร หอบสินสอดเฉียดล้าน! วิวาห์ น้องจูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook