พัลลภ แฉคมช.2 จ้องปฏิวัติ รบ.ยิ่งลักษณ์

พัลลภ แฉคมช.2 จ้องปฏิวัติ รบ.ยิ่งลักษณ์

พัลลภ แฉคมช.2 จ้องปฏิวัติ รบ.ยิ่งลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.พัลลภ ปูด คมช.ภาค 2 วางแผนปฏิวัติโค่นรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชี้เป็นพวกหน้าเดิม ด้านโหคมช.เชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นทหารกู้ชาติ ช่วยเหลือนายกฯหญิง 

(26 มี.ค.) วานนี้ (25 มี.ค.) พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รองผอ.รมน.) เปิดเผยผ่านหนังสือ "ลับ ลวง พราง ภาค 5" ของ วาสนา นาน่วม ถึงความเป็นไปได้ในการปฏิวัติ ว่า ขณะนี้มีความพยายามจากกลุ่มเดิมในการที่จะปฏิวัติรัฐประหารล้มรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เป็นคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ภาค 2 ซึ่งเป็นพวกกลุ่มเดิมที่ตนเคยไปร่วมประชุมวางแผนปฏิวัติเมื่อ 19 ก.ย.49 โดยพวกนี้เขายังไม่ยอมหยุด และจะพยายามล้มรัฐบาลด้วยวิธีการเดิมๆ ในอดีต แต่ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องให้ทหารปฏิวัติ พวกนั้นยังอยู่กันครบแต่ละคนรอจ้องอยู่ทั้งนั้น ซึ่งอาจจะมีคมช.อีกครั้ง เพราะทีมงานที่เคลื่อนไหววางแผนกันอยู่ ก็พวกเดิมๆ ทั้งนั้น แต่จะกล้าปฏิวัติหรือเปล่า ก็ลองดู

ขณะที่ พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี แกนนำ ตท.10 กล่าวว่า ไม่กลัวปฏิวัติ อยากจะปฏิวัติก็ปฏิวัติไป จะรอดู และมีการให้ร่างแผนต่อต้านการปฏิวัติในด้านยุทธวิธี การใช้กำลังของหน่วยต่างๆ ไม่มีใครกลัวปฏิวัติแล้ว ถ้าอยากปฏิวัติ ก็ลองดู ชนะก็ชนะไป แต่ถ้าแพ้ก็เป็นกบฏ

นอกจากนี้ อ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคมช.แห่ง จ.เชียงใหม่ ยังระบุในหนังสือเล่มดังกล่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.จะเป็นนายทหารกู้ชาติ เนื่องจากในชาติปางก่อน พล.อ.ประยุทธ์ เคยเกิดเป็นหนึ่งในทหารเอกของพระองค์ดำ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อส่วนตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่นับถือ สมเด็จพระนเรศวรฯ เป็นอย่างมาก โดยพล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นความหวังของคนไทย ในการที่จะนำพาชาติรอด และจะเป็นนายทหารที่กู้ชาติ พร้อมทั้งรักษาราชบัลลังก์อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้พล.อ.ประยุทธ์ ต้องทำหน้าที่ในการช่วยเหลือรัฐบาล และช่วยเหลือนายกรัฐมนตรีหญิงไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook