สะเพร่า! สลับเด็กทารก ชนวนศึกชิงลูกชาย

สะเพร่า! สลับเด็กทารก ชนวนศึกชิงลูกชาย

สะเพร่า! สลับเด็กทารก ชนวนศึกชิงลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดศึกแย่งชิงเด็กแรกเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอินเดีย หลังมีเด็กชายและเด็กหญิง เกิดพร้อมกันในวันเดียวกัน แต่นางพยาบาลเกิดสับสนว่า เด็กชายและเด็กหญิงเป็นลูกของคุณแม่คนไหนแน่ ขณะที่ทั้ง 2 ครอบครัวต่างอ้างว่า ลูกของพวกเขาเป็นเด็กผู้ชาย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดเหตุที่โรงพยาบาลอูเมด เมืองโชธปุระ รัฐราชสถาน ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย แต่หมอทำคลอดและนางพยาบาลต่างสับสนว่าเด็กคนไหนคือลูกของใคร เนื่องจากว่าเด็กทั้ง 2 เกิดในเวลาไล่เลี่ยกัน จนทำให้เกิดการสลับลูกกันจ้าละหวั่น

คุณแม่มือใหม่ นางพูนาม คานวาร์ กับสามี นายชาน ซิงห์ ได้รับเด็กชายมาหลังจากทำคลอด ซึ่งภายหลังนางพยาบาลแจ้งว่า เกิดการเข้าใจผิด เด็กชายคนดังกล่าวเป็นลูกของ นางเรสห์มี เดวี กับสามี นายซาการ์ แรม จนทำให้กลายเป็นการโต้เถียงกันและเปิดศึกแย่งชิงเด็กผู้ชายกันในที่สุด

นายชาน ซิงห์ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากได้ลูกสาว เพียงแต่ว่าเขาอยากต้องการคำยืนยันอย่างชัดเจนว่าเป็นลูกของเขาเป็นเด็กผู้หญิงจริงๆ ในขณะที่ นางเรสห์มี เดวี ก็เชื่อว่า เด็กผู้ชายเป็นลูกที่เธอให้กำเนิดแท้ๆ ซึ่งในท้ายที่สุด ทั้งหมดต้องเข้ารับการตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันว่าใครเป็นลูกของใคร และในขณะนี้กำลังรอผลตรวจออกมาอย่างใจจดจ่อ

สำหรับค่านิยมในสังคมอินเดีย มองเด็กผู้หญิงเป็นภาระและมีความต้องการได้ทายาทเป็นเด็กผู้ชาย เพื่อสืบทอดสกุลและเป็นหัวหน้าครอบครัวต่อไป เป็นเหตุให้ในทุกปียังคงพบรายงาน การฆาตกรรมเด็กทารกเพศหญิงในอินเดียอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะเพร่า! สลับเด็กทารก ชนวนศึกชิงลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook