"ฉัตร" เรียบร้อยน่ารักเข้าตา" กัน

"ฉัตร" เรียบร้อยน่ารักเข้าตา" กัน

"ฉัตร" เรียบร้อยน่ารักเข้าตา" กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เข้าวงการก็ยังไม่เห็นว่านักร้องหนุ่มผิวเข้ม "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" หรือ "กัน เดอะสตาร์" จะมีข่าวกับสาวคนไหนให้ได้ยินเลย จนโดนเม้าท์มอยว่าหนุ่ม กัน นั้นมีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน! ซึ่งล่าสุดในวันบวงสรวงเปิดกล้องซิทคอมเรื่องใหม่ "ลูกพี่ลูกน้อง" ณ สตูดิโอ 6 สตูมนตรี ลาดพร้าว 101 หนุ่มกันออกมาเปิดปากถึงเรื่องหัวใจสยบข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้กำลังพัฒนาความสำพันธ์กับนางเอกสาวหน้าหวาน "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" นอกจากนี้หนุ่มกันยังเผยอีกว่าฝ่ายหญิงเป็น คนน่ารัก เรียบร้อย ตรงสเปกที่สุด!

"กัน" ออกตัวรับสนิท "ฉัตร" ฝ่ายหญิง น่ารักตรงสเปก!

คือผมกับฉัตรเราสนิทกันตั้งแต่สมัยที่ฉัตรเค้าเข้ามาบ้านพี่เอใหม่ๆ อีกอย่างคือเราเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วยแม้จะคนละคณะแต่ถ้าเกิดมีวิชาไหนไม่เข้าใจผมก็จะให้ฉัตรเค้ามาช่วยติวให้ส่วนวันไหนที่เรียนหรือไม่ตรงกัน ผมก็จะโทรไปขอคำปรึกษาจากเค้าบ้าง บางทีเค้าก็โทรมาปรึกษาปัญหากับผมบางก็คุยกันปกติครับถ้าถามว่าตรงสเปกมั้ยก็ใช่ครับแต่ผมเชื่อว่าผู้ชายหลายๆคนก็คงคิดเหมือนกันเพราะฉัตรเค้าเป็นคนน่ารักประพฤติตัวดีแถมยังเรียบร้อยอีกด้วย (ยิ้ม)"

ปัดไม่เคยพาฝ่ายหญิงออกไปทานข้าวสองต่อสอง เผยไม่รีบพัฒนาความสำพันธ์

"เรายังไม่เคยออกไปทานข้าวด้วยกันครับ เพราะผมไม่ค่อยกล้าพาฉัตรไปไหนกลัวว่าเดี๋ยวจะเป็นข่าวส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้ก็ขอเป็นแค่เพื่อนไปก่อนดีกว่าเพราะรู้สึกว่าความเป็นเพื่อนมันยืดยาวกว่าถ้าวันนึงมันใช่จริง ๆ เดี๋ยวว่ากันครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฉัตร" เรียบร้อยน่ารักเข้าตา" กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook