พี่เคนชูสปิริตหงส์พาอัดกุหลาบ รูดซิบไม่ขอวิจารณ์เปาไล่โดนี่

พี่เคนชูสปิริตหงส์พาอัดกุหลาบ รูดซิบไม่ขอวิจารณ์เปาไล่โดนี่

พี่เคนชูสปิริตหงส์พาอัดกุหลาบ รูดซิบไม่ขอวิจารณ์เปาไล่โดนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิง เคนนี่" ออกมาชื่นชมทีมสปิริตของแข้ง "หงส์แดง" ทุกคน ที่แม้เหลือผู้เล่นในสนาม 10 คนตั้งแต่นาที 25 แต่กลับคว้าชัยเหนือ "กุหลาบไฟ" ได้ 3-2 พร้อมกับไม่ขอพูดถึงผู้ตัดสินที่แจกใบแดงไล่ โดนี่

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดสกอตต์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากซูฮกสปิริตของลูกทีม ว่าถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สามารถบุกไปเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ลงได้สำเร็จ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 เม.ย.)

ทั้งๆ ที่ต้องเสียเปรียบ เล่นกันแค่ 10 คน หลัง อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยน โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปตั้งแต่ในนาทีที่ 25 ของเกม

"คิง เคนนี่" ที่ก่อนหน้านี้ พา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในเกมลีกไม่ได้เลยมาถึง 4 เกมติดต่อกัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การที่เราสามารถบุกไปควักชัยชนะที่สนามแห่งนั้นมาได้สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีผู้เล่นโดนไล่ออก 1 คน ถือเป็นหลักฐานที่ใช้บ่งบอกแทนคำพูดทุกอย่างได้ชัดเจนว่าลูกทีมผมสมควรได้รับเครดิตมากขนาดไหน นี่ถือเป็นวันที่สะใจมากสำหรับทีมเรา"
 
เมื่อถูกถามถึงจังหวะที่ โดนี่ ปรี่ออกมารวบ จูเนียร์ ฮอยเล็ตท์ กองหน้าของ "กุหลาบไฟ" ล้มกลิ้งในกรอบเขตโทษ จนเป็นเหตุให้เสียจุดโทษ (ยาคูบู ยิงไม่เข้า) โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงครึ่งเวลาแรก ดัลกลิช ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องนี้
โดยชี้ว่าไม่ต้องการที่จะเปิดปากวิจารณ์ผู้ตัดสินอย่าง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ แต่อย่างใด อย่าไรก็ตาม ดัลกลิช ก็มั่นใจว่า เทย์เลอร์ ตัดสินถูกต้องแล้ว ในจังหวะที่แจกแค่ใบเหลืองให้ แบร็ด โจนส์ (ผู้รักษาประตูสำรอง) ตอนที่ไปทำฟาล์วผลัก ยาคูบู จนเสียจุดโทษครั้งที่ 2 ในครึ่งเวลาหลัง    
 
ผลจากการเก็บ 3 แต้ม ของ "หงส์แดง" ในเกมนี้ ทำให้พวกเขาพุ่งขึ้นมารั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง โดยมี 49 คะแนน จากการลงสนาม 34 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook