กระแสตลาด

กระแสตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
-อาร์ทิสทรี คว้ารางวัล

นางแคนเดช แมทธิวส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยความสำเร็จของเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี ครีมแอล/เอ็กซ์ จากแอมเวย์ว่า สามารถคว้ารางวัลออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากงาน เอชบีเอ โกลบอลเอ็กซ์โป ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในวงการอุตสาหกรรมความงามระดับโลก สำหรับประเทศไทยได้แนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายเกินเป้าหมายที่ 230 ล้านบาทภายใน 3 เดือน

-SQ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่รักษาตลาด

นายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสคิว จำกัด หรือ SQ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศและพัดลมดีไซน์แบรนด์ ฮันนี่เวลล์ เปิดเผยว่า กำลังซื้อของผู้บริโภคจะกลับมาในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า ซึ่งบริษัทจะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในเซ็กเมนต์บีบวกถึงเอ ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศ และพัดลมดีไซน์อีกไม่ต่ำกว่า 3-5 รุ่น พร้อมแตกไลน์เป็นตัวแทนจำหน่ายสวิตช์ปลั๊กแบรนด์ ซีเมนส์ โดยปีหน้าคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 300% หรือประมาณ 50 ล้านบาท ขณะที่ปีนี้คาด จะมียอดขายอยู่ที่ 100 ล้านบาท

-สตาร์วูด ชี้ปีหน้าโอกาสซอฟต์แวร์ไทย

นายเทพโยธิน นกหงส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์วูด ไฮ โซลูชั่นส์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาผลงานด้านซอฟต์แวร์บริหารงานบุคคลแบบครบวงจร Argento HRM เปิดเผยว่า ผลกระทบจากเศรษฐกิจตกต่ำ ทำให้ผู้ประกอบการต้องดำเนินธุรกิจอย่างรัดกุม ส่งผลให้องค์กรส่วนใหญ่จะหันมาใช้งานไอที เพื่อช่วยลดต้นทุนการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมมีเพิ่มสูงขึ้น ปีหน้าจึงเป็นโอกาสของธุรกิจซอฟต์แวร์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรแกรมบริหารงานบุคคล Argento HRM เป็นโปรแกรมที่สามารถสนองความต้องการพื้นฐานขององค์กรธุรกิจได้อย่างครอบคลุม

-เปิดตัว เอแบคแชนนอล

เร็วๆนี้ ภราดา ดร. บัญชา แสงหิรัญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พร้อมด้วย นายอธิคม ศานติสรร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด และนายวิวัฒน์ พงศธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด ร่วมพิธีเปิด ABAC Channel สื่อใหม่ในรูปแบบดิจิตอลคอนเทนต์ประสิทธิภาพสูงผ่านจอแอลซีดีทีวี ภายในมหาวิทยาลัยเป็นแห่งแรก โดยติดตั้งทั้ง 3 วิทยาเขต คือ หัวหมาก, สุวรรณภูมิ และซิตี้แคมปัส

-สิงห์ฯ เพิ่มโอกาสทางการศึกษา

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น สานต่อเจตนารมณ์ในการเพิ่มโอกาสทางการศึกษาและพัฒนาขีดความสามารถของเยาวชนไทยให้พร้อมก้าวสู่โลกการทำงานอย่างมืออาชีพในอนาคต ด้วยการเปิดโครงการ Singha Biz Course เปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับอุดมศึกษาปีที่ 3 - 4 ไม่จำกัดสาขาวิชาจากทุกสถาบันทั่วประเทศ สมัครเข้ามาสัมผัสประสบการณ์จริงจากการถ่ายทอดประสบการณ์จากทีมผู้บริหารสิงห์ และบทเรียนทางธุรกิจแบบเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากหลากหลายวงการ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.singhabizcourse.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook