Dance Music Festival มีได้มีเสีย!

Dance Music Festival มีได้มีเสีย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องดนตรี สำหรับคนรักความสนุกย่อมไม่หนีห่างกัน และสำหรับแฟนประจำผู้ชื่นชอบความมันต้องไม่ลืม Bacardi B-Live Culture ONE Bangkok International Dance Music Festival เทศกาลดนตรี Dance กลางแจ้งที่จัดขึ้นครั้งแรกในต้นปีที่ผ่านมา

ความยิ่งใหญ่ครั้งนั้น เรียกเสียงฮือฮาสนั่นก้อง... และจะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งต้อนรับปี 2009 ...

การจัดกิจกรรมสร้างความมันแบบนี้ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์อีเวนต์ มาร์เก็ตติ้ง ที่แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นิยมใช้ ซึ่งมีทั้งการเป็นผู้สร้างอีเวนต์ขึ้นมาเอง และการเป็นผู้สนับสนุนอีเวนต์ ให้เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า Culture ONE อยู่ในอีเวนต์แรก เพราะบาคาร์ดี้ เป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นมาเองกับมือ

งานเทศกาลดนตรี Dance กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย Bacardi B-Live Culture ONE Bangkok International Dance Music Festival 2009 นี้มีความโดดเด่นกว่าปีก่อน โดยคอนเซ็ปต์แนวดนตรีเน้นโดนใจขาปาร์ตี้ชาว Clubbers ทั้งไทยและเทศพร้อมแสง สี เสียง ที่ยิ่งกว่าละลานตา กับ 4 เวทียักษ์ทั้งแนวเพลงแดนซ์ด้วย Line up ของ DJ ชื่อก้อง อย่าง Seb Fontaine , Moguai และ Ac Slater ฯลฯ

ส่วน 4 เวทีใหญ่ จะแบ่งเป็น 4 Arena ประกอบด้วย Culture One Main Arena นำทีมโดย Sister Bliss (Faithless) กับดนตรีหลากสไตล์อย่าง Progressive House , Breakbeat , Electro จนถึง Techno เวทีที่ 2 เป็น Amnesia Arena ที่รวบเอาดนตรี Electronica & Trance จากสเปน และอังกฤษ มาอยู่บนเวทีเดียวกัน เวทีที่ 3 คือ Titan Arena นำเสนอดนตรีแนวสุดล้ำ Minimal Techno & Electro จากออสเตรีย นำโดยดีเจ Moguai จากเยอรมนี และเวทีสุดท้าย คือ Dudesweet Arena นำเสนอดนตรีแนว Indie Rock & Electronica โดยดีเจระดับแนวหน้า AC Slater จาก New York

ร่วมด้วยดีเจจากมาเลเซีย ไทย กับแนวเพลงหลากหลาย อาทิ Soundelement , Dragon , Galactic Soul , Gene Kasadit (Futon) เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่จะเข้าร่วมพร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัสกับบรรยากาศหลากสไตล์ทั้ง Winter , Spring , Summer and Fall พร้อมสัมผัสความมันจากทั่วโลกก่อนใครได้ในวันที่ 31 มกราคม 2552 ณ ไบเทค บางนา

เพื่อร่วมสร้างตำนานแดนซ์เมืองไทย ให้ยิ่งใหญ่และก้าวสู่ระดับแนวหน้าของเอเชีย ล้ำหน้า Zouk Out ของสิงคโปร์ หรือ Fuji Rock Festival ของญี่ปุ่น ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook