โจรลักรถฝ่าด่านตำรวจ โดดลงคลองน้ำแห้ง

โจรลักรถฝ่าด่านตำรวจ โดดลงคลองน้ำแห้ง

โจรลักรถฝ่าด่านตำรวจ โดดลงคลองน้ำแห้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนกระโดดสะพาน บริเวณจุดผันน้ำ เขื่อนลำปาว อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุทันที พบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร 5120 ขอนแก่น จอดทิ้งไว้บริเวณหัวสะพาน โดยด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ขณะที่ผู้บาดเจ็บทราบว่า เป็นชายอายุราว 30 ปี ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้

จากการสอบถาม ร.ต.ท.วิรุษ แสนคำ พนักงานสอบสวนตำรวจ สภ.ลำปาว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนี้ ตำรวจ สภ.ลำปาว ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจขอนแก่น ว่า มีเหตุขโมยรถอีซูซุ ดีแมกซ์ คันดังกล่าว ออกจากร้านคาร์แคร์ ในเขต จ.ขอนแก่น ทางเจ้าหน้าที่ จึงขับรถติดตามไล่ล่ามาจนถึงสะพานตรงจุดผันน้ำเขื่อนลำปาว รถของผู้ต้องหาเสียหลัก ชนบริเวณคอสะพานอย่างแรง จากนั้น ผู้ต้องหาได้ออกมาจากรถ วิ่งหลบหนี และได้กระโดดลงจากสะพาน แต่บริเวณดังกล่าวไม่มีน้ำ ผู้ต้องหา จึงได้รับบาดเจ็บขาหัก ไม่สามารถหลบหนีได้อีก

จากการตรวจสอบผู้ต้องหารายนี้คือ นายอภิสิทธิ์ สุดาชู อายุ 29 ปี นอกจากนี้ ผู้ที่โดยสารมาด้วย คือ นางวิภาวรรณ ประเสริฐ เป็นแฟนของผู้ต้องหา ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจและไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มขโมยรถมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook