บอลไทยดัง!โกลดอทคอมผุดเวอร์ชั่นใหม่เปิดตัวมิ.ย.นี้

บอลไทยดัง!โกลดอทคอมผุดเวอร์ชั่นใหม่เปิดตัวมิ.ย.นี้

บอลไทยดัง!โกลดอทคอมผุดเวอร์ชั่นใหม่เปิดตัวมิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลไทยดังจริงแม้แต่โกลดอทคอมเว็ปไซต์ลูกหนังระดับโลกยังอดใจไม่ไหวเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการเดือน มิ.ย.นี้ ซึ่งได้เริ่มต้นระบบทดลองแล้ว โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานนักเตะไทยได้เป็นคอลัมนิสต์รับเชิญรายแรก

โกลดอทคอม เว็ปไซต์ฟุตบอลระดับโลก เจาะตลาดใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยวางแผนจะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการภายในเดือน มิ.ย.นี้ หลังเริ่มต้นเบต้าทดลองแล้วเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้โกลดอทคอมซึ่งมีการเป็นแปลภาษาทั่วโลกกว่า 40 ประเทศได้เปิดตัวในแถบอาเซียนไปแล้วทั้ง อินโดนีเซีย,สิงคโปร์ และ มาเลเซีย เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้ทดลองระบบเนื้อหาที่เป็นภาษาไทย รวมทั้งนำเสนอข่าวสาร และบทความแบบเจาะลึกสำหรับฟุตบอลไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทีมงานของโกลดอทคอมมีกระจายอยู่ทั่วโลกจึงทำให้ได้รับข่าวสารที่ฉับไว และการเติบโตของไทยพรีเมียร์ลีกมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โกลฯกำลังรวมรวมผู้สื่อข่าวในเมืองไทยและจำนำเสนอข่าวสารฟุตบอลไทยอย่างน้อย 30% ของทั้งหมด และแน่นอนว่าจะนำเสนออย่างเป็นกลางไม่ฝักใฝ่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด

ทั้งนี้ในช่วงทดลองระบบโกลดอทคอมยังได้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบีบีซียู เอฟซี และอดีตตำนานนักเตะทีมชาติไทยมาเป็นนักเขียนรับเชิญคนแรกอีกด้วย

เกียรติศักดิ์ เขียนลงในบทความแรกของผ่านโกลดอทคอมว่า "ตัวผมเองเคยได้ยินชื่อ เว็บไซด์โกลดอทคอมมานานแล้ว คุ้นๆหู ตั้งแต่สมัย 4-5 ปีก่อน แต่ขณะนั้น ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา เริ่มมีเวลาว่าง ได้มีโอกาส ท่องโลกอินเตอร์เน็ต เข้าดูเว็บกีฬาต่างๆ รวมไปถึง เว็บไซด์ โกลดอทคอม เมื่อได้เห็น เนื้อหา สาระ ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข่าวสารที่รวดเร็ว ฉับไว เชื่อถือได้ พร้อม คลิปสัมภาษณ์ นักเตะและผู้จัดการทีม แบบส่วนตัว และที่สำคัญ ข้อมูลของทุกๆ สโมสร ที่อัดแน่นอยู่ในเว็บไซด์นี้ ทำให้ผม เริ่มรู้สึกประทับใจ"

"ในเมื่อ องค์กรที่เรารู้สึกประทับใจ ทาบทาม ให้มาร่วมงานด้วย แบบนี้ มีหรือ ผมจะปฎิเสธ... ผมรีบตอบรับ ทันที ยิ่งผมได้ทราบ ว่า ผมจะได้รับเกียรติ เขียน บทความ ใน โกลดอทคอม ภาคภาษาไทย เป็นคนแรก มันยิ่งทำให้ผมรู้สึก ดีใจ และ ภูมิใจเป็นอย่างมาก"

(ภาพจาก GOAL.COM)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ บอลไทยดัง!โกลดอทคอมผุดเวอร์ชั่นใหม่เปิดตัวมิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook