ชาย วิกกี้ เลิกเครียด! ขอย้ายที่จัดงานแต่ง

ชาย วิกกี้ เลิกเครียด! ขอย้ายที่จัดงานแต่ง

ชาย วิกกี้ เลิกเครียด! ขอย้ายที่จัดงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไงก็ขอเสี่ยง สำหรับคู่รักที่เตรียมจะเข้าประตูวิวาห์กันในวันที่ 16 พฤษภาคมที่จะถึง ชาย ชาตโยดม กับ วิกกี้ สุนิสา ที่ออกมาชี้แจงและเปลี่ยนสถานที่จัดงานแต่งงาน เนื่องจากโรงแรมเดิมมีข้อจำกัด ให้เวลาเตรียมงานเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ชาย กับ วิกกี้ เปิดเผยกับรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า จำเป็นต้องตัดสินใจเปลี่ยนโรงแรมที่จัดงาน เนื่องจากติดปัญหาเรื่องเวลาการจัดงานที่ซ้ำซ้อนกัน ทำให้งานแต่งงานของทั้ง 2 จะมีเวลาเตรียมงานก่อนพิธีจะเริ่มต้นเพียง 1 ชั่วโมง

หนุ่มชาย บอกว่า "งานนี้เป็นงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเราครับ ก็อยากจะให้มันออกมาดีที่สุด ซึ่งเราได้ทำการจองโรงแรมมาตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ก็พอแจ๊คพ็อตซ้ำซ้อนกับงานที่ใช้ห้องเดียวกันสำหรับสัมมนา เราทั้งคู่ถึงกับเครียด ร้องไห้น้ำตาตก และปรึกษากันจนนอนไม่หลับ เลยตัดสินใจกันว่าเปลี่ยนโรงแรมกันดีกว่า และโชคดีที่โรงแรมใหม่ยังมีสถานที่จัดงานว่างอยู่"

ดังนั้น หนุ่มชาย เลยขอประกาศย้ายสถานที่ จัดพิธีมงคลสมรสมาที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แทนที่ โรงแรมรีจิส บางกอก ราชดำริ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเดิม ในวันที่ 16 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ประกาศให้ทราบทั่วกัน...

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาย วิกกี้ เลิกเครียด! ขอย้ายที่จัดงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook