รักหมดโปร บุ๋ม-ติ๊งโน้ต ห่างกันซะแล้ว!

รักหมดโปร บุ๋ม-ติ๊งโน้ต ห่างกันซะแล้ว!

รักหมดโปร บุ๋ม-ติ๊งโน้ต ห่างกันซะแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความรักต่างวัยของหม้ายสาวคนสวย "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กับหวานใจนักบิดรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" เริ่มจะหมดโปรโมชั่นซะแล้ว เพราะล่าสุดก็มีกระแสเม้าท์มาว่าพักหลังสาวบุ๋มและหนุ่มติ๊งโน้ตนั้นมีปากเสียงกันบ่อยขึ้นแถมไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อนจนหลายคนพากันฟังธงว่าความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยนี้ได้ยุติลงเรียบร้อยแล้ว!

ซึ่งงานนี้ฝ่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา" เค้าได้ออกมาแก้ข่าวให้ขาเม้าท์ได้หน้าหงายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เธอและหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" นั้นยังคบหาดูใจกันอยู่ไม่ได้เลิกลากันอย่างที่หลายคนคิดส่วนเรื่องทะเลาะกันนั้นก็มีบ้างเป็นธรรมดาแต่ไม่ถึงขั้นทำให้ระหองระแหงแน่นอน!

"เรายังคบกันอยู่ค่ะไม่ได้เลิกอะไร แต่ที่หลายคนเห็นว่าช่วงนี้บุ๋มไปไหนมาไหนคนเดียวคงเป็นเพราะว่าตอนนี้โน้ตเค้ามีธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยเลยทำให้เราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เนี่ยเดี๋ยวอาทิตย์หน้าเค้าก็ต้องบินไปแข่งอาเซียนอีกก็เลยทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาได้เจอแต่ถามว่ายังคบกันอยู่ไหมก็ยังคบกันไม่ได้เลิก ยังรักกันแฮปปี้กันเหมือนเดิมค่ะ"

"ส่วนเรื่องที่บอกว่าเราทะเลาะกันบ่อยคือมันก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ แต่ช่วงที่ผ่านมาเวลาเราทะเลาะกันบุ๋มกลับรู้สึกว่าเราเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิมอีกซึ่งมันก็เป็นเรื่องดี"

นอกจากนี้สาวบุ๋มยังแย้มถึงเรื่องแต่งงานอีกว่า "ยังไม่รีบค่ะให้คนอื่นเค้าแต่งกันไปก่อน อีกอย่างคุณพ่อของบุ๋มท่านเองก็อยากจะพิสูจน์ตัวโน้ตก่อนว่าจะดูแลเราได้รึเปล่าเพราะท่านมองว่าโน้ตเค้ายังเด็กอยู่แต่ก็ดีใจตรงที่โน้ตเค้าไม่ใช่คนที่ยอมอะไรง่ายๆ เค้าจะคอยบอกเสมอว่าเป็นลูกผู้ชายเกิดมาต้องสู้ "

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รักหมดโปร บุ๋ม-ติ๊งโน้ต ห่างกันซะแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook