เจ้าท่ามั่นใจคว้าชัย3เกมติด,เทโรฯไม่หวั่นแดดแม้เตะ4โมง

เจ้าท่ามั่นใจคว้าชัย3เกมติด,เทโรฯไม่หวั่นแดดแม้เตะ4โมง

เจ้าท่ามั่นใจคว้าชัย3เกมติด,เทโรฯไม่หวั่นแดดแม้เตะ4โมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือไทย หวังทีมจะคว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ต่อต่อกัน โค้ชดุลย์ เชื่อมองจากสภาพทีมแล้วสู้ได้แน่นอน ส่วนทีมเยือน แอนดรูว์ ออร์ด เฮดโค้ช มั่นใจว่าจะสามารถนำแต้มกลับบ้านในเกมนี้ได้เช่นกัน แม้ว่าจะต้องเล่นในเวลา 16.00 น.แต่ก็ไม่น่าห่วงเพราะซ้อมช่วงเวลาดังกล่าวทั้งสัปดาห์เช่นกัน


การท่าเรือไทย เอฟซี (12) - บีอีซี เทโรศาสน (5)
สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.


โค้ชดุลย์มั่นใจเดินหน้าคว้าชัย3เติมติด
ความพร้อมทางฝั่งของ การท่าเรือไทย ทางด้าน "โค้ชดุลย์" อดุลย์ รุ่งเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้กล่าวว่า "สำหรับ 2 เกมที่ผ่านมาเราคว้าชัยเกมได้ทั้งหมด ทำให้สถานการณ์ในทีมดูดีขึ้น นักเตะดูมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และเกมนี้เราไม่มีใครติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทำให้น่าจะยึดชุดเดิมๆ ที่ลงสนามอย่างต่อเนื่องได้อีกเกม และแม้ว่าที่ผ่านมาปัญหาในทีมจะยังคงไม่หมดสิ้นไป แต่ทุกคนก็ช่วยกันจนผ่านมาได้ และเกมนี้เมื่อมองจากสภาพทีมของเราแล้วเชื่อว่าสู้ได้ อย่างน้อยเจอทีมใหญ่ๆ แล้วมีแต้มก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ สิงห์เจ้าท่า ประกอบไปด้วย วัลลภ แซ่จิ๋ว เป็นผู้รักษาประตู แนวรับประกอบไปด้วย เคย์ ลังกาวงษ์, เติมชัย พรหมวิชัย, ณัฐ มุนินทร์นพมาศ, พงษ์พิพัฒน์ คำนวน, กองกลางมี เกียรติเจริญ เรืองปาน, ศิวกร จักขุประสาท, คิม บาวี, ศราวุฒิ คงเจริญ ส่วนคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ โอลอฟ วัตสัน และ ภูดิท เนียมคง
 
เทโรฯ จัดทัพใหญ่บุกเคลตัน,รังสรรค์ลงบู๊
 ความพร้อมของ บีอีซี เทโรฯ ด้าน แอนดรูว์ ออร์ด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถนำแต้มกลับบ้านในเกมนี้ได้อย่างแน่นอนว่า "หลังจากที่เราเริ่มชนะติดต่อกันมาหลายเกม ทำให้นักเตะดูเข้าใจกับระบบการเล่นมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะต้องเล่นในเวลา 16.00 น.แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเพราะทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาเราลงซ้อมในเวลาที่ใกล้เคียงกันมาโดยตลอด สำหรับเป้าหมายในนัดนี้อย่างน้อยเราต้องมีแต้มกลับออกไป แต่ตนก็เชื่อว่าลูกทีมมีดีพอที่จะคว้าชัยกลับออกไปอีกด้วย"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงของ เทโรฯ นายทวารเป็น พิศาล ดอกไม้แก้ว และประกอบไปด้วย  คาเร็ด ฟารูบี้ , ปรัชญ์ สมัครราช , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,จักรกริช บุญคำ, นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม ,กรกช วิริยอุดมศิริ , อัครพล มีสวัสดิ์ , ฟรังโก้ โกเมซ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , คลีตัน ซิลวา
 
สำหรับเกมคู่ของ การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน จะลงสนามในวันที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

บางกอกกล๊าส เอฟซี  (3) - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (16)
สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

โค้ชง้วนเน้นแข้งบีจีเกมนี้ต้อง3แต้มเท่านั้น
ความพร้อมของเจ้าบ้าน บีจี ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เฮดโค้ชคนเก่งของทีมได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าลูกทีมจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนว่า "เกมนี้เราจะไม่มี ฟลาเวียน มิเชลลินี่ แต่ตัวอื่นๆ พร้อมจะลงทดแทนอยู่แล้ว และเกมนี้เราได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ดังนั้นไม่มีข้อแม้อื่นๆ ต้องคว้า 3 คะแนน แม้ทีมเยือนจะแข็งแกร่งมาก แต่ก็ห้ามให้นักเตะประมาทโดยเด็ดขาด โดยตนหวังว่าน่าจะช่วยแฟนบอล บางกอกกล๊าส สุขสมหวังในเกมนี้ ทดแทนเกมที่ผ่านมาได้แน่นอน"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกอบไปด้วย  ผู้รักษาประตู กฤษกร เกิดผล กองหลัง ธฤติ โนนศรีชัย, อำนาจ แก้วเขียว, วาเลรี่ เฮี๊ยก, ศุภชัย คมศิลป์ กองกลาง วิชายา เดชมิตร, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อนาวิน จูจีน, ซามูเอล อาจายี่ กองหน้า ซารุตะ ฮิโรโนริ, ชาตรี ฉิมทะเล
 
ปลาทูหลังฝิงฝาโค้ชป้ำขอบุกแบ่งแต้มเป็นพอ
ความพร้อมของ "ปลาทูคะนอง" ด้าน "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตวะนิช กุนซือร่างท้วมของทีมได้กล่าวว่า "เกมนี้เราหลังพิงฝาแล้ว เพราะแพ้มาหลายเกมติดต่อกัน และเกมนี้ต้องพบกับทีมแกร่งอย่าง บางกอกกล๊าส ด้วยซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม คงต้องเน้นรับแล้วโต้ตามสไตล์บอลเป็นรอง สำหรับเป้าหมายในเกมนี้หากมีแต้มกลับออกมาได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่หากพลิกเอาชนะถือว่าเป็นโบนัสสำคัญของทีม"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ประกอบไปด้วย ทศพร ศรีเรือง เป็นผู้รักษาประตู กอกองหลังมี  ธนา ศรีพันดร, เอ็นจี้ ดีไวน์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ณหทัย สุขสมบัติ, ลี ฮัน กุ๊ก, เดชา สอาดโฉม, เจษฎา ภู่เล็ก, ชัยวุฒิ วัฒนะ (C), เซซินันโด้, คริสเตียน นาเด้
 
สำหรับเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี  เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี จะเล่นกันในวันที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555
- การท่าเรือไทย    พบ    บีอีซี เทโรศาสน     16:00 น.   

- บางกอกกล๊าส เอฟซี    พบ  สมุทรสงคราม เอฟซี 18:00 น.

- ชัยนาท เอฟซี   พบ  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่     18:00 น.

- อีสาน ยูไนเต็ด  พบ อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี    18:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook